Dùng drone để vận chuyển hàng cấm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lần thứ hai, Cảnh sát bang Maryland, Mỹ đã bắt giữ hai người đàn ông, trong khi cố gắng sử dụng chiếc drone (máy bay không người lái) để vận chuyển đĩa sex và ma túy vào nhà tù Cumberland.
Theo một phát ngôn viên của cơ quan điều tra, hai người đàn ông đang ngồi trong một chiếc xe hơi đậu trên đường cao tốc 220 gần nhà tù Cumberland để kiểm soát các drone. Cảnh sát đã phát hiện sự đáng ngờ và sau đó hai tên đã bỏ chạy vào một bãi rác và cố gắng phá hủy bằng chứng.

Xem thêm rao vặt
hai-nguoi-bi-bat-vi-dung-drone-de-van-chuyen-dia-sex-va-ma-tuy 1
Tuy nhiên cảnh sát đã bắt giữ cả hai và tìm ra các drone kiểu quadcopter mà hai tên này sử dụng. Trên chiếc máy bay phát hiện cần sa tổng hợp, một số DVD khiêu dâm, thuốc lá, điện thoại di động và một khẩu súng lục.
Theo hãng tin AP, những chiếc máy bay thuộc dòng sản phẩm của mình Typhoon Yuneec tốn khoảng $ 1.300. Cảnh sát cho biết khẩu súng có thể là vũ khí hai cái tên mang  theo chứ nó không vận chuyển bằng bay không người lái được , do trọng lượng của nó vượt quá khả năng của máy bay.

Xem thêm mua hàng amazon

hai-nguoi-bi-bat-vi-dung-drone-de-van-chuyen-dia-sex-va-ma-tuy
Thaddeus Brian Keith và Russell Shortz bị buộc tội sở hữu trái phép vũ khí hoặc ma túy và có ý định phân phối bất hợp pháp.
Đây cũng là lần đầu tiên cảnh sát phát hiện một trường hợp sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy, đặc biệt là giao thông bên trong nhà tù. Vì vậy các nhà chức trách cho biết họ sẽ có biện pháp để ngăn chặn sự cố tương tự trong tương lai, với một hệ thống phát hiện Drone có thể có giá lên đến  $ 400,000.

Xem thêm: Cách người Bỉ vận chuyển bia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang