Du lịch đức thử dịch vụ tắm bia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đức là một trong những quốc gia nổi tiếng của bia với đặc tính hương vị thơm ngon. Vì vậy, nhiều người trong số các dịch vụ độc đáo đó mở rộng từ đồ uống này, trong đó phải bao gồm các dịch vụ thú tắm bia
> Khách sạn mở dịch vụ “kích thích khóc” cho phụ nữ ở Nhật Bản
> Các tour du lịch “không tưởng” trong năm 2050

Các dịch vụ bia tại Cộng hòa Séc đã có một thời gian dài để phát triển và họ đã tạo ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc và lợi ích sức khỏe. Bia Dịch vụ tắm hơi là một trong những dịch vụ độc đáo đó. Đối với những người yêu thích bia, tận hưởng cảm giác tắm trong bia bia spa tại Cộng hòa Czech có thể thưởng thức tuyệt vời mà họ không thể bỏ qua.

tam-bia-o-duc
Những khách hàng yêu thích cách bia độc đáo.

Thăm bia spa, du khách không chỉ để thư giãn mà còn để thưởng thức hương vị của bia trong một cách hoàn toàn mới và khác biệt. Một khách sạn, spa tại chodová planá tây của nước Cộng hoà Séc, nơi thu hút nhiều khách du lịch. “Bạn có thể cảm nhận được hương vị của bia. Bạn sẽ thấy một sự khác biệt rõ ràng trong các vòi sen với đặc tính xốp, mặc dù nó đã nghe một chút về làn da của bạn,” Bà Monika Krauskopfova, một khách hàng, nói.

Du lịch Thái Lan

Phòng tắm bia cũng được cho là giúp điều trị trẻ và khỏe mạnh nhờ vào hỗn hợp của các loại thảo mộc, được cân bằng với một nước khoáng nóng và bia đen địa phương từ một nhà máy nhỏ trong bia Chodovar. Điều trị với bia sẽ là một y tá hướng dẫn. “Nó bao gồm rất nhiều khoáng chất và bong bóng thông qua các bia, chúng sẽ thâm nhập vào da. Họ rất tốt cho tóc và móng tay, giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da và hỗ trợ quá trình lưu thông”, Hana Pelanova, một y tá hướng dẫn, cho biết.

tam-bia-o-duc-2
Thưởng thức cảm giác lạ thường khi tắm bia

Hiện vẫn chưa có bằng chứng khoa học cho phương pháp điều trị từ tắm bia nhưng khách hàng vẫn tin vào phương pháp này. Vì vậy, mặc dù các dịch vụ tương đối đắt, khoảng US $ 33 cho 20 phút ngâm mình trong bồn tắm bia, vẫn còn có dịch vụ khách hàng tắm bia dự trữ lớn. Mỗi năm, khoảng 10.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới truy cập vào spa bia để sử dụng liệu pháp này.

Xem thêm: Du lịch Singapore

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang