Đo tình yêu bằng quà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 vốn dĩ em sẽ không viết về những dòng ở đây để điều chia sẻ này. Nhưng ban đêm ngủ không yên nên bật lên để viết một vài lời chia sẻ với các bạn. Hy vọng rằng sau khi viết các linh hồn sẽ được thuyên giảm, suy nghĩ đó nhấc vào giấc ngủ.

Quà tặng

Tôi là một sinh viên năm thứ 3 tại một trường đại học tại Hà Nội. 5 tháng trước chính thức tôi có một người bạn gái. Cô ấy và tôi là cùng 1 khóa.

Sau khi chấp nhận tình yêu, tôi dẫn bạn gái đi ăn uống, mua sắm thường xuyên. Do mới là sinh viên chưa có nhiều tiền nên những lần đi chơi, rồi shopping tôi chỉ dám mua những món hàng đơn giản, ăn ở những quán bình dân.

qua tang
Nhưng một khi các cô gái cũng có vẻ không hài lòng. Với người yêu của bạn đã được đưa vào các nhà hàng sang trọng, ăn thức ăn của bạn với phong tục khác nhau. Đối với quà tặng, bạn muốn được đưa các mặt hàng đắt tiền, có thương hiệu.

bình hoa trang trí

Gần ngày sinh nhật của cô ấy mà bạn nhắc nhở tôi một tháng trước đây, và sau đó như thế này cho thấy, người kia. Đi qua các trung tâm thương mại, bạn đã làm ở đây trong máy tính mà nói “sinh viên mà không cần bất kỳ máy tính xách tay để học tập, luôn luôn tìm kiếm thông tin thì rất bất tiện”. Cô đề nghị muốn em tặng một máy tính xách tay trang bị cho học tập.

Thực tình với số tiền lớn như vậy để mua một cái máy tính thì em lấy đâu ra. Cho dù sinh viên có đi làm thêm chỗ này, chỗ khác nhưng đi lại, rồi trang trải cuộc sống cũng hết.

Dường như thấy không đồng ý,bạn gái của em lại nói chuyện về chuyện tình yêu của bạn cùng phòng rằng cô ấy được tặng hết thứ này đến thứ khác từ quần áo thời trang, tủ lạnh, bếp gas, đến điện thoại đắt tiền … ồi khen người yêu như thế mới gọi là yêu chứ, và lại quay ra kêu chán nản, so sánh mình không bằng bạn ấy.
Số tiền để mua quà tặng như vậy, thực sự quá sức đối với một sinh viên như em. Vì vậy, sinh nhật cô ấy, em chỉ cần mua cho bạn gái một chú gấu ôm lớn, và một bó hoa tươi. Vậy mà suốt buổi tối đi chơi bạn ấy cứ lầm lì, tỏ vẻ không vui. Đã thế động nói chuyện là bạn ấy tỏ vẻ cáu gắt, như muốn gây sự cãi nhau vậy.
Uống café được một tí thì cô ấy nằng nặc đòi về. Không thể khuyên nhủ cô ấy ở lại thêm nên em đành phải đưa cô ấy về phòng trọ.
Sau đó, cô ấy đi về nhà, em gọi thế nào cũng không chịu trả lời. Thành thật mà nói em không biết làm thế nào với bạn gái thích mua sắm, mà toàn đòi hỏi những thứ đồ đắt tiền này nữa. Em có nên vay tiền bạn bè để chiều lòng người yêu hay là nói lời chia tay với bạn gái cho nhẹ người. Xin cho em lời khuyên, em chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Náo nhiệt thị trường quà tặng mùa trung thu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang