Amazon đẩy mạnh việc thanh toán online nhanh chóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, đang muốn đăng ký một bằng sáng chế cho khả năng thanh toán hóa đơn trực tuyến bằng hình ảnh một người sử dụng khi họ có một bức ảnh tự chụp.

>>> mua hàng amazon

Bằng sáng chế này sẽ giúp người dùng của công ty Amazon có thể thanh toán hóa đơn trực tuyến sử dụng  ảnh chụp tự sướng của mình thay vì gõ mật khẩu.

online

Amazon gọi là phát minh này của mình là selfie pay, mục đích của công cụ này là để đơn giản hóa các bước xác thực thanh toán bởi hiện tại người mua thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để thanh toán. Công cụ này được dự kiến ​​sẽ được an toàn hơn so với sử dụng một mật khẩu hoặc mã PIN.

>>> Làm thế nào để tạo trang bán hàng trên Facebook?

Trong một báo cáo về bằng sáng chế của mình, Amazon cho thấy nhận dạng khuôn mặt sẽ làm việc an ninh tốt hơn so với mật khẩu. Hơn nữa, gõ vào một dòng mật khẩu dài có thể rất phức tạp trên một số điện thoại. Vì vậy, Amazon muốn sử dụng một thiết bị có thể nắm bắt được người dùng và sau đó phân tích các hình ảnh sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt.

Những phát hiện này sẽ giúp cho quá trình thanh toán hóa đơn trực tuyến trên một thiết bị di động mà trước đây rất phức tạp và nhiều bước trở nên đơn giản và an toàn hơn.

Tuy nhiên, Amazon không phải là công ty đầu tiên để thử nghiệm với công nghệ thanh toán bằng chụp ảnh tự sướng. MasterCard bắt đầu thử nghiệm khả năng nhận diện khuôn mặt trong năm 2015.

USAA, một tổ chức dịch vụ tài chính cho quân đội Mỹ và gia đình của họ, cũng đã bắt đầu sử dụng những hình ảnh chụp tự sướng để đăng nhập.

Alibaba công ty thương mại điện tử ở Trung Quốc cũng đang nghiên cứu dịch vụ nhận dạng khuôn mặt, người dùng sẽ chỉ cần phải nhìn vào màn hình của điện thoại là có thể được thanh toán.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang