Digital Marketing là gì? Tại sao lại quan trọng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) còn được gọi là tiếp thị trực tuyến, là việc quảng bá thương hiệu để kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng công nghệ internet và các hình thức truyền thông kỹ thuật số khác. Điều này không chỉ bao gồm email, phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo dựa trên web mà còn bao gồm cả tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện như một kênh tiếp thị. Khóa học Digital Marketing sẽ là chìa khóa để bạn hiểu rõ hơn về linh vực này.

Về cơ bản, nếu một chiến dịch tiếp thị liên quan đến truyền thông kỹ thuật số, thì đó là tiếp thị kỹ thuật số.

Tiếp thị trong nước so với tiếp thị kỹ thuật số

digital marketing là gì

Tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trong nước rất dễ bị nhầm lẫn và vì lý do chính đáng. Tiếp thị kỹ thuật số sử dụng nhiều công cụ tương tự như tiếp thị trong nước — email và nội dung trực tuyến, có thể kể đến một số công cụ. Cả hai đều tồn tại để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng thông qua hành trình của người mua và biến họ thành khách hàng. Nhưng 2 cách tiếp cận có quan điểm khác nhau về mối quan hệ giữa công cụ và mục tiêu.

Digital Marketing xem xét cách các công cụ hoặc kênh kỹ thuật số riêng lẻ có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của một thương hiệu có thể sử dụng nhiều nền tảng hoặc tập trung tất cả nỗ lực vào 1 nền tảng.

  • Ví dụ: Một công ty có thể chủ yếu tạo nội dung cho các nền tảng truyền thông xã hội và các chiến dịch tiếp thị qua email trong khi bỏ qua các con đường tiếp thị kỹ thuật số khác.

Mặt khác, tiếp thị trong nước là một khái niệm tổng thể. Nó xem xét mục tiêu trước tiên, sau đó xem xét các công cụ có sẵn để xác định công cụ nào sẽ tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và sau đó điều đó sẽ xảy ra ở giai đoạn nào của phễu bán hàng. Ví dụ: giả sử bạn muốn tăng lưu lượng truy cập trang web để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng hơn. Bạn có thể tập trung vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khi phát triển chiến lược tiếp thị nội dung của mình, dẫn đến nội dung được tối ưu hóa hơn, bao gồm blog , trang đích và hơn thế nữa.

Điều quan trọng nhất cần nhớ về Digital Marketing và tiếp thị trong nước là với tư cách là một chuyên gia tiếp thị, bạn không cần phải lựa chọn giữa 2. Trên thực tế, chúng hoạt động hiệu quả nhất với nhau. Tiếp thị trong nước cung cấp cấu trúc và mục đích cho Digital Marketing hiệu quả cho các nỗ lực Digital Marketing, đảm bảo rằng mỗi kênh tiếp thị kỹ thuật số đều hoạt động hướng tới một mục tiêu.

Tại sao Digital Marketing lại quan trọng?

Bất kỳ loại hình tiếp thị nào cũng có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, tiếp thị kỹ thuật số ngày càng trở nên quan trọng vì các kênh kỹ thuật số dễ tiếp cận như thế nào. Trên thực tế, đã có 5 tỷ người dùng Internet trên toàn cầu chỉ tính riêng trong tháng 4 năm 2022.

Từ phương tiện truyền thông xã hội đến tin nhắn văn bản, có nhiều cách để sử dụng các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số để giao tiếp với đối tượng mục tiêu của bạn. Ngoài ra, tiếp thị kỹ thuật số có chi phí trả trước tối thiểu, làm cho nó trở thành một kỹ thuật tiếp thị hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang