5 ứng dụng livestream kiếm tiền phổ biến nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Livestream đang là trào lưu kiếm tiền phổ biến hàng đầu hiện nay được giới trẻ săn đón. Hiện nay, kiếm tiền hay bán hàng online bằng cách chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram, sử dụng ứng dụng live stream là phương pháp hiệu quả cao và không tốn một đồng nào.

Hãy cùng tìm hiểu một số App live stream kiếm tiền tốt nhất qua bài viết sau đây.

app live stream

1. Tango

Tango là một trong những ứng dụng phát trực tiếp phổ biến cho phép bạn phát trực tiếp và trò chuyện video với bạn bè và người xem của mình. Đây là ứng dụng tốt nhất để phát trực tiếp vì nó giúp bạn gặp gỡ những người bạn mới, giới thiệu tài năng và hỗ trợ các nghệ sĩ. Nền tảng này cho phép người tạo nội dung kiếm tiền trực tuyến bằng cách biến các luồng và chương trình phát sóng trực tiếp thành một công việc kinh doanh.

Bạn cũng có thể cộng tác với những người phát trực tiếp khác và tạo ra những trải nghiệm phát trực tiếp tuyệt vời cho khán giả cũng như nhận quà từ họ.

2. Streamlabs

Thứ hai, trong danh sách của chúng tôi là Streamlabs. Cho dù bạn đang chơi trò chơi trên thiết bị di động hay sử dụng máy ảnh của mình, thật dễ dàng phát trực tiếp chỉ với một vài thao tác trên ứng dụng Streamlabs. Nó cung cấp cho bạn một tùy chọn để trò chuyện với mọi người trên khắp thế giới trong thời gian thực.

Ngoài ra, có thể dễ dàng hoán đổi giữa camera trước và sau một cách hiệu quả, do đó nó là ứng dụng phát trực tiếp tốt nhất cho Android. Liên kết với các kênh hiện có của bạn để bạn có thể phát trực tiếp và trò chuyện nhanh chóng với người hâm mộ bất cứ khi nào bạn muốn.

3. Trực tiếp trên YouTube

YouTube, tất nhiên, không cần giới thiệu. Đây là ứng dụng phát trực tiếp lớn nhất thế giới. YouTube là một kênh tuyệt vời để kiếm tiền cho các nghệ sĩ thông qua quảng cáo nhưng chỉ sau khi họ đã đủ phổ biến. Nó cho phép người dùng sử dụng YouTube trực tiếp và phát nội dung của họ theo thời gian thực nếu họ có 10.000 người đăng ký trở lên. Bạn có thể tiếp cận cộng đồng của mình theo thời gian thực, tổ chức các sự kiện từ thiện, nói tóm lại, đó là cơ hội để bạn tương tác, thảo luận và xây dựng cộng đồng trong thời gian thực.

4. Trực tiếp trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2,45 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Về cơ bản, khoảng một phần ba dân số thế giới tích cực sử dụng Facebook. Một lý do cho sự phổ biến này là tính năng trực tiếp trên Facebook. Trên thực tế, cứ 5 video được tải lên Facebook thì có một video là video trực tiếp.

5. Twitch

Những người chơi trò chơi điện tử trực tiếp chuyên nghiệp đã quen thuộc với Twitch TV. Nó được coi là một trong những ứng dụng phát trực tuyến trò chơi tốt nhất. Twitch TV được khoảng 10 triệu game thủ sử dụng mỗi ngày để phát trực tuyến, xem và trò chuyện về các trò chơi điện tử. Với tính năng phát trực tiếp, người dùng có thể xem các video chơi game trực tuyến, Esports và bất kỳ chương trình phát IRL nào.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang