Điểm danh những món ăn vặt siêu ngon ở Bangkok

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bangkok là không chỉ nổi tiếng với những nơi hấp dẫn để tham quan, mà còn có một sức hấp dẫn đặc biệt cho những du khách đến đây vì món ăn phong phú. Cùng điểm danh những món đồ ăn nhẹ cực ngon nên thử khi đi du lịch đến Bangkok.

  1. Luk chup

Trong thế giới ẩm thực đầy màu sắc của Thái Lan, những chiếc bánh Luk chup luôn luôn là loại nổi bật nhất của đồ ngọt, món bánh không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Bangkok. Bánh luk chup được người Bồ Đào Nha mang tới Thái Lan vào thế kỷ 16. Bánh được làm từ đậu xanh, đường và nước cốt dừa và được tạo thành hình các loại trái cây như dâu tây, cam, dưa hấu nhỏ, sau đó được phủ thêm màu sắc nhân tạo cho thêm sinh động.

Du lịch Thái Lan, du khách có thể thưởng thức Luk chup ở khắp mọi nơi ở Bangkok, nhưng các quầy hàng bán Luk Chup ở chợ đêm cuối tuần Chatuchak được xem là ngon nhất.

roti

  1. Roti

Bánh Roti có nguồn gốc từ Ấn Độ. Ngoài Thái Lan, bánh này cũng có sẵn ở nhiều quốc gia Nam Á và Đông Nam Á. Bánh Roti của Thái Lan có phần vỏ bên ngoài rất giòn, nhưng bên trong lại rất mềm mịn. Nhân chuối hoặc dứa bên trong chiếc bánh, những thứ hoa quả địa phương phổ biến ở vùng nhiệt đới. Mỗi hương vị đều thể hiện dự khéo léo của đầu bếp trong mỗi chiếc bánh được chiên giòn bên ngoài, hương thơm mềm mại và ngọt ngào bên trong. Đặc biệt là khi bạn thưởng thức đừng quên rắc lên trên bánh một chút sữa đặc để thêm hương vị nhé.

>>> Cùng thưởng thức những món ăn có giá cực đắt

Roti là một món ăn vặt phổ biến với người dân địa phương và khách du lịch đến Bangkok, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này trên khắp các đường phố của Bangkok , nhưng Khao San Road là nơi tập trung người bán món Roti nhiều hơn cả. Ngoài ra, nếu du khách muốn nếm thử Roti đặc biệt hơn , hãy ghé thăm nhà hàng Roti-Mataba nằm tại 136 Phra Atid Road, Phra Nakorn, Bangkok.

  1. Xôi xoài

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan thì bạn không thể bỏ qua món xôi xoài béo ngậy, đặc sản nổi tiếng được nhiều du khách khen ngợi. Món ăn vặt này bao gồm xôi dẻo thơm, xoài Thái Lan và một ít nước cốt dừa thêm bên trên, lúc ăn, các thành phần pha trộn tạo nên hương vị thơm ngon mà không gì sánh bằng.

Xôi xoài là món ăn rất phổ biến ở Bangkok, Khao San Road được coi là nơi có món xôi xòa hấp dẫn nhất. Ngoài ra, du khách có thể đến chợ hoa Pak Khlong Talad để thử phiên bản sầu riêng kỳ lạ.

  1. Kem dừa

Sau khi tham quan hoặc mua sắm trong thời tiết nóng ở Thái Lan, thật khó để từ chối khi thấy những xe kem dừa hấp dẫn đang vẫy gọi. Chỉ cần bạn gật đầu, người bán hàng nhanh chóng bổ đôi quả dừa, để ráo nước và phục vụ ngay lập tức dùng một nửa quả dừa đó làm cốc kem dừa. Kem dừa được làm từ nước cốt dừa nên mềm mịn béo ngậy, món ăn này được trang trí với dừa tươi, đậu phộng, bắp non, thạch, đường nâu hoặc bí đỏ thái sợi.

Xem thêm: du lich thai lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang