Cùng thưởng thức những món ăn có giá cực đắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


4.200 đô la cho một bánh pizza, $ 1,000 cho một đĩa trứng chiên … Đó không chỉ là thực phẩm mà còn là cách để giới nhà giàu khẳng định sức nặng túi tiền của mình trước thách thức: “Nhà hàng thách bạn dám gọi món ăn này”.
Trứng chiên

Ẩm thực

Giá: $ 1,000 / suất (gần 21 triệu VND)

Thuong thuc mon an co gia tren troi

Bữa sáng đắt tiền bao gồm một hỗn hợp cầu kỳ, bao gồm trứng, tôm hùm, trứng cá muối sevruga giá loại hảo hạng (65 USD / 30 gram). Trong một quả trứng chiên như thế này, sẽ sử dụng 300 gram hàng trứng cá muối. Bữa sáng được phục vụ tại nhà hàng của Norma trong Le Parker Meridien Hotel ở thành phố New York. Bên cạnh đó giá của món ăn này, các nhà hàng khuyến dòng chữ “Nhà hàng Norma dám thách thức bạn gọi món ăn này”.

Nấm Matsutake

Giá: 1000 $ / pound (gần 21 triệu đồng / 0,45 kg)

Nấm Matsutake còn được gọi là nấm mattake đắt vì hiếm có của chúng, nó khó để tìm. Trước đây trong lịch sử, loài nấm hảo hạng không phải là rất hiếm gặp ở Nhật Bản, nhưng sau đó, do một loài côn trùng “công dân” tại Nhật Bản, nó đã giết hại nhiều cây nấm matsutake thường sống ký sinh trên chất bẩn.Mất đi môi trường sống lý tưởng khiến cho loài nấm này đột nhiên suy giảm nghiêm trọng về số lượng, các nhà khoa học đã phải tìm một cách ra khỏi nấm matsutake tay trồng trong môi trường nhân tạo, nhưng không thể làm cho nó thành nguyên liệu thứ cấp là đặc biệt hiếm hoi trong ngành công nghiệp thực phẩm của Nhật Bản.

>>oc len xao dua

Bánh mì tròn

Giá: 1.000 $ / xe (gần 21 triệu VND)

Bánh được làm bởi đầu bếp Frank Tujague của khách sạn Westin ở thành phố New York. Bánh bao phủ bằng một loại kem làm từ nấm trắng quý hiếm của Ý và pho mát hảo hạng. Bánh mì được phục vụ với các loại trái cây màu đỏ như dâu tây cần cẩu khởi, nho xanh của Đức và đính kèm những chiếc lá vàng nhỏ bé. Nấm trắng được sử dụng trong các lớp mỏng kem trên bánh đã biến mất nấm mọc ngầm, thường ký sinh trên rễ của cây sồi ở thị trấn Alba, Ý. Loại nấm này khi thức ăn được ngon và được coi là một loại thuốc để giúp “bổ thận, tráng dương”. Để tìm loại nấm này, người ta phải đào tạo con chó hoặc lợn cái chuyên làm nhiệm vụ đi “săn nấm”.

Xem thêm: Những món ngon làm từ hoa ở Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang