“Điểm danh” 10 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Ai Cập

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn và lâu đời nhất trên thế giới, Ai Cập với việc lưu giữ nhiều bộ sưu tập đồ cổ nổi tiếng, bảo vật quốc gia và những huyền thoại mà nhiều du khách trầm trồ ngạc nhiên trong nhiều thế kỷ. Đất nước Ai Cập với một nền văn hóa ấn tượng không lẫn với bất kỳ nơi nào khác chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với những người muốn khám phá hết vẻ đẹp của nó. Dưới đây là 10 địa điểm hàng đầu đặc biệt ấn tượng không thể không xem xét khi đi du lịch đến Ai Cập.

1. Alexandria

Là thành phố lớn thứ hai của Ai Cập, Alexandria cho chúng ta cảm giác đang ở Địa Trung Hải, thành phố đẳng cấp thế giới như Marseille và Athens. Được biết đến bởi các tòa nhà cao tầng và các vuông thanh lịch, vừa qua thành phố Alexandria, đã là rất thời trang. Mặc dù hiện nay một số nét duyên dáng đã bị mờ một chút, nhưng ở đây có rất nhiều điểm tham quan đến thăm.

Bạn có thể ghé thăm các cung điện Palace Gardens Montazah có sân vườn yên tĩnh rộng rãi, tìm hiểu về lịch sử và kiến ​​trúc của Qaitbay, một pháo đài ấn tượng được xây dựng vào thế kỷ 15; hoặc như bạn cũng có thể chọn một trong những quán cà phê cũ, nhâm nhi một tách cà phê trong tay mình trong khi nhìn vào biển Địa Trung Hải cũng là một ý tưởng tốt.

2. Cairo

Một khi bạn có thể vượt qua sự hỗn loạn, những cú sốc văn hóa và các tay “ngoại hình” ở Cairo, thành phố là điểm đến mơ ước. Đối với người hâm mộ lịch sử, đây là nơi cho họ, bởi những truyền thống văn hóa dường như hoàn toàn nguyên vẹn đến mọi ngõ ngách của thành phố. Trang bị cho bạn nhiều mẹo vặt khi đi du lịch.

10-dia-diem-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-ai-cap-ivivu2

Có rất nhiều cổ chùa, lăng mộ, nhà thờ, đài tưởng niệm và bảo tàng cho du khách khám phá mặc đồ trang sức. Và đừng quên ghé thăm các thị trường cổ Khan el-Khalili Bazaar nổi tiếng hay các đường phố khác, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm một vài thứ như thảm bay hoặc đồ trang sức bằng đồng thau.

3. Red Sea Coast

Sharm el Sheik được biết đến như là khu nghỉ mát ấn tượng nhất ở Ai Cập với các nước trong xanh, dải biển ấm và mát mẻ và các rạn san hô hoang sơ tuyệt đẹp, và được xem là một trong những điểm độc đáo với thế giới, khu nghỉ mát Sharm el Sheik với khu nghỉ mát đầy đủ khách sạn sang trọng với sòng bạc, hộp đêm, tất cả ánh nắng mặt trời, biển và cát, rất thích hợp như là một thiên đường cho những người đam mê lặn biển khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Tuy nhiên, vẻ đẹp thực sự ở đây là biển Đỏ, với nước biển màu xanh, số lượng các loài cá và san hô tuyệt vời hơn. Và đó là lý do tại sao nơi này được coi là một trong những điểm lặn tuyệt vời nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm lặn tốt nhất trên thế giới. Có cơ hội để cố gắng lặn ở một nơi tuyệt vời, với một giảng viên giàu kinh nghiệm và vượt qua các thử nghiệm của chính mình – rằng bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

Các địa điểm du lịch thú vị ở châu Phi

4. Kim tự tháp Giza

10-dia-diem-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-ai-cap-ivivu4
Trong Bảy kỳ quan của thế giới cổ đại, chỉ có Kim tự tháp Giza, sống sót.

Không một tour du lịch duy nhất trước khi rời khỏi Ai Cập mà không ghé thăm các Kim tự tháp và tượng Nhân sư ở Giza. Đó là nơi duy nhất còn lại trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại và có niên đại hơn 4.600 năm tuổi. Đây thực sự là một cảnh tượng tuyệt đẹp và cũng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể truy cập vào các phần chính của các Kim tự tháp trong khoảng 2 giờ, nhưng để khám phá nhiều điểm hấp dẫn hơn nữa bạn cần phải dành khoảng một ngày!

5. Luxor

Chỉ có một vài nơi trên thế giới để được âu yếm gọi là quà tặng từ thiên nhiên một bảo tàng ngoài trời và thành phố Luxor Ai Cập chắc chắn là một trong số họ. Trong thực tế, số lượng các khu bảo tồn và di tích ở Luxor là diện tích lớn nhất so với bất cứ nơi nào khác trên thế giới và hầu hết những ngày nghỉ ở Ai Cập sẽ không có ý nghĩa nếu bạn không truy cập Luxor.

Nếu có dịp đi du lịch đến Ai Cập, bạn mất từ ​​một đến hai ngày để đến thăm thung lũng của các vị vua và hoàng hậu trong hơn 60 ngôi mộ dưới lòng đất. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến viếng thăm Luxor và Karnak ngôi đền ấn tượng ở đây.

6. Nile

10-dia-diem-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-ai-cap-ivivu6

Cách tốt nhất để khám phá một trong những con sông nổi tiếng nhất trên thế giới đang thực hiện một cuộc hành trình kéo dài vài ngày ở Ai Cập và thăm Nile hùng mạnh. Nile với hệ thực vật phong phú và động vật sẽ giúp bạn có một cái nhìn sâu sắc và thú vị cho các khu vực nông thôn của Ai Cập. Plus, bạn sẽ được dừng lại tham quan rất nhiều ngôi chùa và di tích cổ nổi tiếng. Nếu bạn không muốn tham gia các tour du lịch bằng thuyền, đứng trên đập Aswan để ngắm hoàng hôn trên dải đẹp của sông Nile cũng là một sự lựa chọn thú vị.

7. Núi Sinai

Nếu bạn đang ở trong khu vực này, bạn nên thử một chuyến đi Cairo khoảng 1-2 ngày đến núi Sinai. Đây là một điểm đến với ý nghĩa tôn giáo lớn đã được đề cập nhiều lần trong sách Xuất Hành, Kinh Thánh và Kinh Qur’an. Trong Kitô giáo, nó là nơi Moses nhận Mười Điều Răn. Đi bộ lên nhà thờ núi là một hoạt động phổ biến ở đây, nhiều người thậm chí còn chọn để đi qua đêm hoặc trong một nhà nghỉ có thể dậy sớm (2 hoặc 3 giờ sáng) để xem mặt trời mọc được nhắc đến trong Kinh Thánh.

8. Saint Catherine Monastery

10-dia-diem-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-ai-cap-ivivu8

Tu viện Saint Catherine có thể được tìm thấy ở chân núi Sinai. Đó là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận và là tu viện lâu đời nhất trên thế giới. St.Catherine là một tòa nhà khác thường và kỳ lạ. Tu viện Saint Catherine được cho là được xây dựng trên vị trí nơi mà các tiên tri Moses đã nhìn thấy thần thông qua một bụi gai đang cháy. Tu viện Saint Catherine đã được xây dựng để nhà liệt sĩ nữ Catherine tưởng niệm.

9. Oasis Siwa

Siwa Oasis thường được nhắc đến như là một trong những nơi đẹp nhất để truy cập vào Ai Cập. Nằm ở những con đường mòn giữa những ngọn đồi và sa mạc cát lún Qattara Ai Cập, văn hóa Siwa có đặc điểm riêng biệt khác nhau từ văn hóa Ả Rập chính thống. Những người nói ngôn ngữ riêng của họ Siwans của họ và nơi này được biết đến với suối nước nóng của nó, đồ trang sức đẹp và dầu ô liu. Nếu có một chuyến đi thư giãn với điều này trong một thời gian, hãy thử để trải nghiệm cảm giác bơi và trượt cát ở đây, sẽ rất thú vị.

10 Sa mạc trắng

10-dia-diem-khong-the-bo-qua-khi-du-lich-ai-cap-ivivu10

Sa mạc Trắng trong huyền thoại của Ai Cập có thể được tìm thấy trong 28 dặm về phía bắc của thị trấn Farafra. Sa mạc mang một vẻ đẹp kỳ lạ trên thế giới với các tảng đá trắng thần hình thành từ cát sa mạc. Cấu trúc kỳ lạ của những tảng đá khổng lồ được tạo ra như là kết quả của các cơn bão cát thường xuyên xảy ra trong khu vực. Xe bốn bánh băng qua sa mạc hay ở lại qua đêm ở đây là một kinh nghiệm thực tế, “dũng cảm” và nếu bạn muốn thử không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang