Dịch vụ “hot” – Avatar cuộc gọi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi gọi điện thoại, ngoài nhạc chuông tùy chỉnh, nhạc chuông, nhạc chờ, bây giờ, người dùng có thể sử dụng một avatar để gọi với nhiều hình ảnh độc đáo, thú vị và dịch vụ Its me (Avatar call).

itsme

Khi nghe đến chất lượng cuộc gọi, tin nhắn, phí giữa các mạng lớn gần như giống hệt nhau, các gói dịch vụ đã tăng khác biệt và đã trở thành điểm đến thu hút và lôi kéo người dùng.

Vào đầu tháng Bảy, Viettel đã đưa ra một dịch vụ mới cho lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới: Đó là tôi. Đây là hình đại diện cho các cuộc gọi dịch vụ, đặc biệt hấp dẫn đối với những người trẻ tuổi thích thể hiện cá tính của bạn, cảm xúc hoặc hiển thị gửi hình ảnh dễ thương, độc đáo của riêng mình. Avatar có thể được hình ảnh, hình ảnh động, nội dung tin nhắn văn bản hoặc giai điệu, nhạc chờ.

de dang

“Đó là tôi” giúp đỡ điện thoại thông minh với hệ điều hành Android sẽ hiển thị hình ảnh trong mỗi của người sử dụng gọi Viettel. Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị khác vẫn có thể sử dụng các dịch vụ tại: http://itsme.com.vn của dịch vụ.

Nó nhớ ứng dụng đòi hỏi người dùng phải thiết lập một tài khoản theo số điện thoại được sử dụng. Sau khi quá trình đăng ký là miễn phí, ứng dụng này sẽ gửi một tin nhắn có chứa một mã xác nhận trên máy tính của người sử dụng để hoàn thành việc đăng ký.

Người dùng có thể tạo Avatar của riêng mình bằng cách thay đổi thông tin cá nhân của bạn để sử dụng hình ảnh của mình như Avatar gọi. Đơn giản hơn so với người dùng có thể xem và chọn trong các cửa hàng ứng dụng với hàng trăm độc đáo Avatar loạt các chủ đề: cảm xúc, tình yêu, lời chúc mừng, các sự kiện …

liet ke

Một gợi ý nhỏ cho bạn là của riêng “thương hiệu cá nhân” của mình là bạn hoàn toàn có thể tạo Avatar của riêng mình và tích cực sử dụng các công cụ trực tuyến như Facebook, Viber hay của nó cho tôi để mời bạn bè và gia đình của họ trong cùng một cài đặt, sự lây lan cùng .

Nó sẽ được thú vị để không tốn một xu, nhưng mỗi màn hình điện thoại để chơi thương hiệu riêng của họ Avatar không phải là nó? Để tạo trang đăng nhập truy cập http://itsme.com.vn Avatar của bạn và chọn upload Avatar.

itsme1

Đặc biệt, các ứng dụng của Viettel còn hỗ trợ nhiều hình đại diện của những người nổi tiếng như Beth Chen, Huyme, Sơn Tùng MTP. Avatar số lượng sẽ tiếp tục được bổ sung bằng các nhu cầu thể hiện bản thân nhiều ngôi sao của Việt Nam, bạn trẻ khi Đó là tôi như là một phong trào đang gây sốt.

Theo thống kê, chỉ có số lượng người tải hình ảnh avatar hoạt hình MTP Sơn Tùng đã đạt 6 triệu USD. Con số này cho thấy sức nóng của một dịch vụ mới được đưa ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang