Cảnh giác tờ rơi bán nhà, đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tình trạng quảng cáo không trung thực về nhà ở, căn hộ được lan truyền trên Internet, tờ rơi trong nhà, nút giao và trên phương tiện truyền thông đại chúng đang làm chóng mặt người có ý định mua cho mình một “ngôi nhà”.

nha dat

Gần đây bà L. (ở quận Phú Nhuận, TP HCM), người quen của tôi, để mua cho ông một căn nhà giá cả phải chăng và không quá xa nơi ở hiện nay. “Tình yêu” chỉ là một ngôi nhà sàn của cô được quảng cáo là “trong mở rộng đường Nguyễn Kiệm”. Nhưng khi bạn muốn về nhà, cô không cảm thấy bất kỳ tìm kiếm địa chỉ. Liên hệ qua điện thoại với bán, chị mới vỡ lẽ là L. “Nguyễn Kiệm mở rộng” điều được gọi là đi … gần 6km đường Nguyễn Kiệm, mãi mãi tìm kiếm Crossroad ga Quận 12, không quận huyện Phú Nhuận, Gò Vấp nơi Nguyễn Đường Kiếm.

Nghe câu chuyện của mình, tôi có ý định giúp bạn tìm thấy những thông tin để bắt đầu tìm kiếm nhà để bán quảng cáo trên Internet, tờ rơi trong dân số, các giao lộ … và thật sự thấy bị lạc trong “ma trận” quảng cáo với một “có cánh “, thậm chí bóp méo sự thật.

Ví dụ, một số dự án chung cư đang được xây dựng gần sân bay Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận và Tân Bình. Dựa trên những thông tin cơ bản của chủ sở hữu chứ không phải dự án ít ỏi, một đội bóng lớn của người môi giới đã “chế biến” thêm thông tin khác hơn là sự thật để thu hút khách hàng.

Vị trí dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất, gần công viên Gia Định … họ “xử lý cuộc gọi” để “chuẩn sân bay Tân Sơn Nhất,” “quyền Công viên Gia Định,” “sớm Bệnh viện 175” … Căn hộ mới bắt đầu móng tay khoan, chuẩn bị thông tin giao dịch mà họ đã đưa ra “đi ra khỏi chứng khoán”, “ưu tiên khách hàng là nhân viên hàng không” … để gia tăng thị trường nóng.

Thông tin giá quảng cáo cũng rất mơ hồ. Là một dự án căn hộ tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, theo tờ rơi được phân phối môi giới nhóm liên tục đến từng hộ gia đình trong khu vực này là chỉ ít hơn 170 triệu đang “sở hữu ngay một căn hộ hai phòng ngủ” trong dự án này có đặc quyền .

Hóa ra tiền với một người mua nhà mới là vụ để chơi cho lần đầu tiên (1/10 tổng giá trị của căn hộ) khi đăng ký mua căn hộ với diện tích, giá thấp nhất trong dự án này. Và ngay cả khi dự án được hoàn thành, bên mua đã trả các hợp đồng đầy đủ và nhận được nhà, họ cũng phải đợi nhiều năm để có thể hoàn thành các thủ tục để có quyền sở hữu nhưng không có như vậy “quyền sở hữu” như lời quảng cáo “đôi cánh” ở trên.

Gần đây, báo chí phản ánh sự tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng đang tăng khá, đã mang lại sự gia tăng của lãi suất và thị trường bất động sản ngắn hạn khởi sắc trở lại.

Có lẽ vì sự bùng nổ nguồn cung dẫn đến cạnh tranh khốc liệt đã thu hút quân đội môi giới hưởng hoa hồng cao để bán quảng cáo, căn hộ hoặc “nở” cực kỳ phức tạp, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM. Tình trạng quảng cáo không trung thực, thậm chí sai lệch hoàn toàn về hàng hoá bất động sản đang “đổ bộ” tràn lan trên Internet, tờ rơi phát tại nhà dân, ngã tư đã được bóp méo tác động của thông tin trên thị trường.

Nhà, đất là một nhu cầu lớn và chính đáng của đa số cư dân đô thị. Tuy nhiên trước tình trạng “vàng thau lẫn lộn” trong “ma trận” thị trường bất động sản thông tin ngày nay, người mua, bao gồm cả doanh nghiệp nhà đầu tư, cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng ý thức về thông tin liên quan dự án tiếp theo.

Đối với những người chưa có kinh nghiệm tốt nhất là nên tham khảo các chuyên gia tư vấn, kinh nghiệm … để không bị lừa hoặc hớ khi tìm kiếm một “tổ ấm”, dù là nhà ở riêng lẻ hoặc căn hộ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang