Đảo ‘sọ người’ huyền bí giữa biển khơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Skull Rock, một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển của Wilson của Vườn Quốc gia Mũi, Victoria, Australia cho du khách một lần nữa một ngạc nhiên thú vị.
Du lịch

Chỉ 157km về phía đông nam thành phố Melbourne, khoảng 2 giờ 30 phút, Vườn quốc gia Wilson Promontory (còn được gọi là Prom) trong lĩnh vực Gippsland, Victoria là một trong những điểm đến ưa thích của khách du lịch.

Và một trong những điểm nổi bật của công viên là một hòn đảo đá granite Skull Rock (tên gọi chung của Đảo Cleft) trong nhóm ba hòn đảo Anser Group và là một trong những hòn đảo đẹp nhất cũng như nhiều du khách đến đảo đón khách tại vũ hội.

dao-so-nguoi-1
Giant Cave Rock Island Skull bí ẩn trên biển

Nhìn từ bờ biển, đảo thì giống như một tảng đá bình thường giữa các sóng tràn. Nhưng khi họ tiếp cận phía tây của hòn đảo này, bạn sẽ tìm thấy một hang động lớn được tìm thấy rộng 130 mét, cao 60 mét, sâu 60 mét với một bãi cỏ xanh bên ngoài cho đến cuối hang.

Theo các nhà khoa học, Skull Rock là một kiệt tác tự nhiên của gió, mưa và nước biển trong hàng ngàn năm. Tùy thuộc vào góc độ, hòn đảo trông giống như một hộp sọ với một hộp sọ, một quỹ đạo (cave) và hai mũi rỗng như …

Du lịch đà lạt
Skull Rock Island luôn thu hút sự tò mò của du khách
Tour du lịch Úc | Visa cho Australia | Các chuyến bay đến Úc Book | Đặt phòng khách sạn Úc

Do các vách đá dựng đứng, và không có nơi nào cho những chiếc thuyền nhỏ neo đậu rất ít khách du lịch đặt chân lên hòn đảo cho toàn vẹn Skull rock khám phá. Và các loài chim biển có lợi ích của bất khả tiếp cận của đại đa số du khách đến thành phố đảo … nhà của chúng tôi!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Cô tô

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang