Chuyên gia công nghệ nói gì về Blackberry Priv ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


BlackBerry PRIV – điện thoại thông minh thu hút tất cả sự chú ý của thế giới công nghệ với thiết kế độc đáo với bàn phím trượt ngoài sở hữu, trackpad xây dựng như hộ chiếu BlackBerry, cũng như quản lý của hệ điều hành Android để đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi cao và trò chơi từ người sử dụng. Mặc dù cho đến nay 16/11, BlackBerry PRIV chính thức trên các kệ, bây giờ người hâm mộ “gai”, chuyên viên của các trang web công nghệ nổi tiếng được nhanh chóng đưa ra tuyên bố của họ về công nghệ tương lai của các hạm này trong tương lai.
Dưới đây là một số ý kiến ​​đáng chú ý trong những ngày gần đây:
Adrian Diaconescu (Pocketnow): “Sự an toàn, màn hình cảm ứng kết hợp độc đáo trượt bàn phím QWERTY giúp PRIV cạnh tranh công bằng với các sản phẩm Android khác như siêu S6 Galaxy Note 5. The Edge of $ 750 là không quá cao cho người sử dụng để lấy lại các chức năng rất hữu ích ”
Kevin Tophel (ZDNet):. “BlackBerry là cực kỳ khôn ngoan để priv – tình cờ” riêng tư – riêng tư “. Các lỗ hổng đáng sợ nhất trong bảo mật trên Android sẽ làm nhục bởi công nghệ bảo mật của cách tiếp cận BlackBerry Cách tiếp cận này có thể dẫn đến doanh thu” khủng “cho Blackberry như mục đích của nó là cả những người sử dụng và khách hàng doanh nghiệp. “

chuyen-gia-cong-nghe-noi-gi-ve-blackberry-priv-

Rhiannon Williams (Telegraph):. “PRIV có thể thay đổi điểm đến điện thoại thông minh BlackBerry đã trở thành hầu hết các smartphone màn hình cảm ứng là sở hữu quên rằng một phần của người sử dụng vẫn còn quan tâm đến quần áo bàn phím QWERTY vật lý và PRIV bao gồm cả hai!”
Brian Chin (báo động hàng ngày): “Có tên có vẻ kỳ lạ, nhưng chắc chắn điện thoại thông minh BlackBerry PRIV là thú vị để trải nghiệm trong tương lai … Với PRIV – riêng tư đứng và đặc quyền (đặc quyền và sự riêng tư), BlackBerry đang tìm kiếm người sử dụng để mang lại tốt nhất, với khả năng điều chỉnh và ứng dụng thân thiện với bàn phím QWERTY vật lý với an toàn vượt trội smartphone Blackberry Android ”
John McCann (TechRadar): “Rất nhiều thông tin đã bị rò rỉ về BlackBerry PRIV trong năm qua làm cho tôi vui mừng thêm về điện thoại thông minh này … Bàn phím trượt nhắc nhở tôi về Nokia 7110 và 8110 – tất cả chúng ta biết làm thế nào hấp dẫn mà nó bánh mì và bơ kết hợp của BlackBerry bảo mật và an bạn -. điều bạn không thường nghe trên hệ điều hành Android “

Tai nghe Sony

Richard Devine (Android Central): “Android kết hợp với bàn phím BlackBerry huyền thoại tiền của tôi ở đây, hãy lấy nó ngay bây giờ.”
Rob Enderle (IT Business Edge): “Sự kết hợp giữa cải thiện an ninh BlackBerry của Qualcomm cho phép công ty tuyên bố rằng BlackBerry điện thoại thông minh Android PRIV là an toàn nhất trên thế giới, điều này có thể là một bước đột phá cho BlackBerry trong tương lai.”
John Nieves (Unbox.ph): “Nhắn tin (Messaging) – công việc mà chỉ có thể làm tốt bàn phím QWERTY BlackBerry nhờ tuyệt vời của nó, nó trông giống như PRIV tiếp theo không phải là một ngoại lệ”
James Nieves (BerryFlow): “Nếu bạn ngồi lại và suy nghĩ về tên PRIV, nó thực sự có rất nhiều ý nghĩa, đây là hệ điều hành Android, nhưng được trang bị hiện đại và an ninh bảo mật cho người dùng .. thiết bị và dịch vụ mới BES , sợ hãi, mất mát dữ liệu kinh doanh và người sử dụng sẽ hoàn toàn biến mất “

Xem thêm: Smartphone giá rẻ đáng mua

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang