Đăng nhập iCloud trên iphone cần lưu ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tin vào quảng cáo bán các ứng dụng chụp ảnh “là rẻ hơn trên App Store”, người dùng nếm trái đắng chìa khóa xe là kẻ gian, sự cứu chuộc.

Chị M. có ý định tìm kiếm ứng dụng chụp ảnh trên công nghệ App Store gọi Gói analog (3,99 $). Trong khi duyệt Instagram, bạn đã xem quảng cáo mua phần mềm này cho $ 20.000 thẻ điện thoại. Nhìn thấy một mức giá mặc cả, người này đã được tiếp cận để mua.

Trang điểm đăng nhập iCloud, iPhone hiện tại Sài Gòn
dang nhap
Ví dụ thành công của tính phí, các nạn nhân những kẻ lừa đảo yêu cầu để truy cập vào tài khoản iCloud khác để “kéo các ứng dụng trên máy tính của bạn.” Thực hiện theo các hướng dẫn, sau khi đăng nhập, máy ngay lập tức chị M. bị khóa màn hình iPhone lãm “Mieng dan cuong luc cho iphone đã bị mất, liên hệ số điện thoại: 0968527xxx”.

Theo các nạn nhân, người yêu cầu 1,5 triệu lần để mở khóa điện thoại.

Theo ông Nhất Huy (chủ cửa hàng đồ nội thất ở Quận 10, Hồ Chí Minh), khi sử dụng iPhone Tìm iPhone của tôi bị khóa với tài khoản iCloud khác, rất khó để mở khóa điện thoại nếu bạn không biết mật khẩu. Người dùng cần phải quản lý các tài khoản trên một chiếc xe tốt, không tin lời của truy cập “hướng dẫn”, thoát ra từ những người khác.

can than

Anh Ngô Xuân Anh, kỹ thuật viên tại một cửa hàng điện thoại di động ở quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trong các thủ đoạn tương đối mới mặc dù dựa trên các kỹ thuật rất cơ bản, nhấn ham rẻ và cả tin của người sử dụng iPhone phụ nữ . “Hầu hết trong số họ không nhận thức được tầm quan trọng của iCloud, hay suy nghĩ chủ quan của bán”, Xuân Anh cho biết.

“Bắt cóc” iPhone và cứu chuộc không phải trường hợp hiếm gặp ở Việt Nam. Trong năm 2014, Hà My, một Hà Nội trẻ là nạn nhân, nhưng những người có thời gian để bàn với thủ đoạn khác. Sau khi mất túi xách, iPhone và Find My iPhone khóa máy của cô gái này có được một tin nhắn từ một người mang chiếc xe, với dòng chữ “xin mật khẩu iCloud để mở khóa iPhone.” Đổi lại, nó sẽ trả về tất cả các tài liệu về nạn nhân.

Sau khi báo cáo Hà My của cảnh sát địa phương, những kẻ lừa đảo đã được tiếp xúc với bề mặt và sự việc đã được giải quyết. Tuy nhiên đây là một trường hợp hiếm có để lấy lại bị mất iPhone tại Việt Nam. ICloud iPhone phổ biến hơn đã được bán với giá rẻ xác định.

Xem thêm Vì sao Mỹ nói không với các smartphone Trung Quốc?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang