‘Cơm tấm ma’ trứ danh Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cơm
tấm sprite với cái tên lạ, nhưng được xem là một trong những tấm ngon nhất của cửa hàng gạo tại Sài Gòn.
Ẩm thực

Cửa hàng gạo Ma trong hẻm nhỏ trên đường Đinh Tiên Hoàng, là một điểm thu hút khách du lịch, đặc biệt là vào buổi tối. Tên thú vị này xuất phát từ các nhà hàng cũ chỉ phục vụ từ chiều đến tối muộn cho những người ăn.

Trứng chiên gói gạo là xương sườn bị gãy món ăn ưa thích. Một tấm ngon cơm bị gao sốt kèm theo nên sử dụng tốt thơm hương vị kết hợp CDI và xương sườn và trứng được thực hiện đúng. Các loại chia sẻ chủ sở hữu của lúa được sử dụng để thiết lập đúng gạo tấm, ngâm trong một giờ trước. Điều quan trọng là gạo tấm cả hạt gạo mềm và thơm nước. Nhà hàng nấu nhiều loại gạo có nồi gang lớn, đế dày, trong khi tản nhiệt và gạo nấu chín đều hơn.

com-tam-ma-sai-gon
Quán ăn cho khách các món cơm ngon và tất cả vì cái tên “gạo mẹ bị hỏng”.

Điều gì làm cho khách du lịch những người thưởng thức trứng cuộn cơm tấm luôn được giữ ấm, mềm mại và ngày. Trứng trộn Chef, giăm bông, cá, bún thái nhỏ, hành tây, nấm tai mèo, gia vị nêm nếm đầy đủ và đổ vào nồi hấp. Để thử đũa bị mắc kẹt trong những quả trứng hình thức tìm thấy nấu chín với nước. Trứng được thực hiện cho phù hợp, không để lâu sẽ bị khô. Sau đó hấp lòng đỏ trứng sẽ quét lên phía trên để một lần nữa kêu gọi các quả trứng màu vàng rất đẹp.

oc len xao dua

Miếng bít tết sườn là rất lớn và hương vị phức tạp. Xương sườn cay, thơm với đường, tiêu, muối và hạt tiêu, che bằng một lớp mật ong ở trên. Khi nướng hấp dẫn nâu vàng xong, sắc nét bên ngoài, nhưng những khó khăn nội tại để thịt mềm và ngọt. Thịt lợn tin nước luộc cho tất cả các chất béo, vắt khô, trộn với một khán giả và các loại gia vị, ăn với cơm tấm. Trong khi bạn sẽ tận hưởng một bao bì sắt chút mềm mại và cảm thấy sần.

Đặc biệt là nước sốt ăn kèm với mỗi người một công thức khác nhau để có những món ăn ngon. Nước sốt hàng “gạo mẹ” được đặt trong các trận chung kết, khách ngồi vào bàn để thu hút người lao động. Nước sốt màu vàng với tươi, hơi sền sệt, không ăn cay quá mặn ngọt nhìn thấy.

Giá cho một đĩa cơm tấm khác nhau giữa 30.000-35.000 người mua. Cửa hàng gạo này luôn đông đúc, nhưng mở cửa trễ nếu bạn thức khuya đây để chăm sóc bản thân một tấm.

Xem thêm: Nhái chiên nước mắm lạ tai lạ miệng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang