Chung cư cao cấp bùng nổ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


2014 giao dịch căn hộ tăng mạnh, nhưng thị trường này đang thực sự bùng nổ vào năm 2015 với một sự tấn công ồ ạt từ các dự án lớn mà cung cấp tăng đột biến.

Những năm 2010 -2011 thời hoàng kim của thị trường bất động sản nói chung và đặc biệt là phân khúc căn hộ. Trong khi đó số lượng các đơn vị cung cấp cho các thị trường ở Hà Nội là một công ty nghiên cứu thị trường ghi nhận khoảng 17.000 đến 18.000 đơn vị kích thước, và tại TP HCM cũng dao động 20.000-21.000 đơn vị. Đặc biệt, hầu hết các nguồn cung từ các dự án trung tâm và dân cư chiếm 80% phí bảo hiểm.

Nhưng sau đó thị trường giảm do chính phủ thắt chặt nguồn tín dụng đổ vào bất động sản, cung cấp bắt đầu giảm mạnh trong 5 năm qua, có năm nguồn của căn hộ được chào bán trên thị trường đã giảm chỉ là một phần nhỏ của cha. Ngay cả năm 2012 là ảm đạm nhất của phân khúc thị trường gần như là căn hộ cao cấp đã không có giao dịch.

Trong vài quý vừa qua, căn hộ cao cấp đang thực sự trở lại. Nếu bạn nhìn vào các nguồn cung cấp được cung cấp từ các dự án căn hộ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đó là thời điểm bùng nổ của báo cáo này, bộ phận cung ứng.

Hà Nội: Cao cấp lấn át cả phải chăng

Vượt qua số liệu thống kê chưa đầy đủ từ các dự án đang được xây dựng căn hộ và số lượng bán hàng cao cấp tại Hà Nội từ 9 dự án với tổng số 14 712 đơn vị. Tuy nhiên, nhiều dự án đã được giao dịch thành công số lượng lớn căn hộ.

Trong những tháng gần đây, đáng chú ý nhất trên thị trường là hai dự án căn hộ Vingroup Park Hill và Han Goldmark City của Việt Nam. Cả hai dự án căn hộ cao cấp có quy mô rất lớn.

park hill city

Trong khi Park Hill bởi các nhà đầu tư được xây dựng ở phía đông nam của Thủ đô với kiến ​​trúc xanh, mật độ xây dựng tương đối thấp đối với cả hai không gian sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, thành phố Goldmark được xây dựng vào cổng phía tây của tòa nhà chung cư vốn tăng.

golmark

Park Hill và Goldmark City là dự án căn hộ 2 cung cấp vật tư cho thị trường hiện nay với tổng cộng khoảng 9200 đơn vị. Trong số này, gần 5.000 căn hộ Goldmark City, theo dự án đã công bố giao dịch thành công 1.200 đơn vị chủ yếu từ bốn tòa nhà căn hộ được xây dựng để cấp độ từ 11 đến 15. Park Hill cũng được thúc đẩy tiêu dùng trong khi các căn hộ đa số trong các tòa nhà Park 3, Khu 5 là bán, nhà đầu tư đang bán ra các tòa nhà Park 7 và Park 8.

Một số dự án căn hộ cao cấp cũng đang được bán trên thị trường là mối quan tâm Imperia Garden tại 203 Nguyễn Huy Tưởng cũng cung cấp hàng ngàn căn hộ. Hầu hết các tòa nhà chung cư 29 tầng đã được mua và các đơn vị phân phối hiện đang tung ra các nguồn tòa nhà 35 tầng của thị trường; Dự án Tổ hợp Trường An tại 1 Phùng Chí Kiên với tổng số 800 căn hộ …

Bùng nổ căn hộ Saigon

Tương tự như thị trường Hà Nội, Địa ốc Sài Gòn cũng lưu ý sự bùng nổ của phân khúc này. Thống kê chưa đầy đủ chương trình của chúng tôi trên thị trường thứ cấp hiện đang cung cấp khoảng 14 căn hộ dự án với tổng số 23 887 căn hộ. Nên số lượng căn hộ thanh khoản giao dịch thành công tại TP HCM cũng tăng đột biến.

Gần đây, Việt Nam được công nhận căn hộ CBRE khoảng 60% thị phần. Báo cáo quý 2/2015 của đơn vị này cho thấy trong quý với 4.500 đơn vị mới được chào bán và số lượng giao dịch thành công cũng ghi lại bao giờ hết với 5.800 đơn vị.

Nổi bật trong quý vừa qua là dự án căn hộ cao cấp ở phía Đông. Nhiều “ông lớn” bất động sản đang đổ hàng chục nghìn tỷ đồng để phát triển các dự án trong lĩnh vực này. Đáng chú ý như Central Park Vinhomes Vingroup với 10.000 căn hộ; Novaland cũng cho thấy các nhà đầu tư tiềm năng và uy tín, đồng thời triển khai thực hiện các dự án lớn như Galaxy 9, Lexington, Sunrise City, Tropic Garden, The Prince Residence, sông Gate, …

Giá bán căn hộ đã tăng khoảng 4% đến 6% so với năm trước, đặc biệt là các dự án có vị trí tốt, không quá xa trung tâm thành phố, hoặc gần các dự án cơ sở hạ tầng đang triển khai quan trọng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang