Chủ đầu tư Golden Land lên tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi nhận được thông tin phản hồi từ một số người dân trong các dự án tại 275 Nguyễn Trãi Golden Land. Chúng ta phải tìm hiểu thực tế và trực tiếp gặp lãnh đạo dự án đầu tư của Tổng công ty kinh doanh Hưng Việt Nam, Nguyễn Hữu Dương – Phó Giám đốc điều hành.

Tất cả các câu hỏi của người dân khi chúng tôi đề cập đến là phản ứng đầu tư và cung cấp thông tin với các văn bản pháp luật, thiết kế kỹ thuật cũng như là có thể quan sát chặt chẽ thực tế của dự án.

chung cu

Một số nội dung phản ánh dân số của chúng tôi đã được ghi nhận như sau:

Đối với phí bảo trì 2%, ông Yang cho biết công ty đã ban hành Thông báo số 177 / TB-HV ngày 2015/03/09 công quỹ cho việc duy trì các dự án vì đây là / Quỹ bảo trì chung tài sản. Quan điểm của tính minh bạch và bảo trì cam kết quỹ tài chính của Công ty chịu trách nhiệm về hoạt động của quỹ bảo trì theo quy định của pháp luật.

can ho quan go vap

Khi chúng tôi nói chuyện với ông Yang cũng chứng minh giấy tờ liên quan cho số tiền bảo trì thu thập được 15280000000 hiện đang được đầu tư vào ngân hàng thương mại gửi Liên minh Bưu chính Việt Nam và khẳng định hàng công ty của bạn sẽ được công bố công khai và minh bạch Quỹ bảo trì.

Liên quan đến số lượng thang máy và thang vấn đề hoạt động, Yang cho biết: “Đơn xin phép xây dựng tháng 10/2010, chỉ có 3 thang máy Trong thực tế, công ty mong muốn nâng tổng số cầu thang đến 6 quy mô để phục vụ nhân dân cu.Tuy. Tất nhiên, trong quá trình xin giấy phép và giấy phép xây dựng, công ty đã được chấp thuận là 5 tháng (bao gồm 01 tháng với các khách hàng lớn và lối tư nhân). Điều này thể hiện rõ trong hồ sơ xây dựng được cấp phép trước. Do đó, số lượng thang máy trong mỗi tòa nhà 5 thang máy mới là thông tin chính xác. “

Liên quan đến hoạt động của thang máy, ông Yang nói: “Ngay sau khi các công dân có kiến ​​nghị về việc thang máy tầng con nuôi để B1, B2, B3 để tạo thuận lợi cho du lịch. Các thông báo hợp lý và công ty đã dành hơn 15 tỷ đồng cho việc xây dựng, Ngoài, và được hoàn thành vào tháng 7/2015. Công ty đang triển khai nuôi bổ sung của hệ thống quạt nâng và sẽ được hoàn thành vào tháng này “.

Về lắp đặt máy điều hòa không khí ở cầu thang và trục niêm phong logia 03 Một tòa án đó được phản ánh có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, Yang cho biết, trong bản chất nội dung này đã được trao đổi trong cuộc họp với các cư dân từ tháng 1/2015. Công ty đã cam kết sẽ chịu mọi chi phí cho việc điều chỉnh hop.Tuy nhiên, những khó khăn thực hiện và các vấn đề kỹ thuật của thời nguồn là từ thiết kế tương thích hop.Cong công ty nhận thức được tính cấp thiết của vấn đề này và đã làm thay đổi một số căn hộ. Và các căn hộ còn lại sẽ được hoàn thành trong tháng tiếp theo.

Đối với sự thay đổi của điện và các tòa nhà căn hộ Duplex BC Xây dựng A 04-trục (khu vực 192m2) ngày 02 tháng chín căn hộ, đại diện Việt Hùng khẳng định điều chỉnh, công ty có sự đồng ý của Sở Xây dựng Hà Nội. Cụ thể, Công ty đã ban hành Quyết định số 51 / 2015/08/31 SXD-QLCP ngày Sở Xây dựng Hà Nội chấp thuận việc điều chỉnh giấy phép xây dựng các cấu trúc của các khối nhà chung cư dự án N01.

Liên quan đến các vấn đề với các khu vực bằng phẳng hơn so với mức tăng thực tế ban đầu, Phó Tổng Giám đốc của Việt Nam Hùng cho biết công ty có thoả thuận với khách hàng để thống nhất về kế hoạch cuối cùng và cũng khẳng định “Đối với diện tích ít hơn 1% sự khác biệt, chúng tôi sẽ không thu được nhiều tiền hơn. “

Về chất lượng dịch vụ và chất lượng của các công trình, chủ đầu tư cũng cho biết dự án cũng đã gửi các cư dân thông báo về kế hoạch mà họ sẽ thực hiện như tăng cường an ninh bằng cách tăng luongbao số hơn số quốc phòng, thiết lập bảo vệ chốt, triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát cửa tự động trong tầng hầm và sảnh chính.

Một số vấn đề khác liên quan đến thu nhập của người dân Yang cũng nói rằng công ty đã hỗ trợ phần chênh lệch giá và nước sạch cho các hộ gia đình không bao giờ hoàn tất thủ tục giấy tờ theo yêu cầu của Viwaco. Công ty cũng sẽ tiến hành kiểm tra thường xuyên của mét nước để đảm bảo độ chính xác.

Trả lời về hoạt động của tòa nhà, ông Nguyễn Hữu Dương cho biết công ty đã thực hiện rất nhiều các hạng mục bổ sung để gia tăng tiện ích cho cư dân như xây dựng hàng rào, trồng cây nhiều hơn, nhiều hành lang sơn lăn, làn sóng trang bị cho phép điện thoại, vv Và kế hoạch tiếp tục thêm các dịch vụ gia tăng tiện ích khacnham làm cho không gian gần gũi với thiên nhiên sống.

golden land

Ông Yang cũng nói thêm: “Do thời gian hoạt động không lâu, tổ chức được một số điểm tối ưu của công ty nên nghiêm trọng trong việc rà soát và phối hợp với các đơn vị dịch vụ phấn đấu để mang lại những dịch vụ đầy đủ, chất lượng cao cho cư dân trong thời gian ngắn Công ty cũng cung cấp liên tục. cư dân đóng góp ý kiến ​​cho Công ty để ngày càng hoàn thiện hơn. “

Dự án căn hộ cao cấp Đất Vàng, tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội Công ty Thương mại Cổ phần Hùng Việt Nam làm chủ đầu tư. Công việc này đã được thực hiện trên đất với tổng diện tích 2,4ha bao gồm 5 tòa nhà bao gồm 4 tòa nhà chung cư 21-27 tầng, một văn phòng trung tâm dịch vụ thương mại xây dựng 33 tầng với 3 tầng hầm.

can ho an gia star

Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến ​​trong năm 4000 tỷ. Dự án được bắt đầu vào năm 2010 và được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, bắt đầu vào cuối năm 2010 và hoàn thành trong quý đầu tiên của năm 2014 đã tiến hành xây dựng ba tòa nhà cao tầng căn hộ A, B, C 25 và 27 tầng cao. Giai đoạn 2 từ năm 2013 đến 12/2015 thực hiện xây dựng dịch vụ khối văn phòng điều hành trung tâm thương mại 33 tầng và 21 tầng khối nhà. Từ tháng 3/2014, các tòa nhà chung cư A, B và C lần lượt được bàn giao cho khách hàng.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang