Chiêm ngưỡng căn hộ duplex xịn xò ở Quận 7 của nhà kiến thiết nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn hộ duplex được thiết kế theo đẳng cấp minimalism trưng bày tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc về anh Fo Tran, là người với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến thiết nội thất.

Chính vì thế không thể ngạc nhiên khi căn hộ phản ánh chính xác triết lý kiến thiết mà anh luôn theo đuổi: Tối giản nhưng không đơn giản và dễ dàng.

Theo anh Fo Tran chia sẻ, do đã sống trong Quận 2, bao quanh bởi những khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại trong suốt 10 năm, bản thân không còn có ý định sẽ chuyển tới sinh sống trong Quận 7 – khu cư dân với quy hoạch giống như và cũng không có dự định mua căn hộ trong giai đoạn bệnh dịch lây lan cách đây không lâu.

Vậy mà cơ duyên dẫn lối, khi tới thăm nhà bạn tại Quận 7, nhà kiến thiết nội thất đã bị thu hút bởi cảnh quan cũng tương tự kiến trúc nơi đây, căn hộ duplex (căn hộ được thiết kế thông tầng giữa 2 nhà liền kề) được anh đặt mua nhanh chóng.

Nhận bàn giao từ một căn nhà thô, dưới bàn tay biến đổi của nhà thiết kế kiến thiết với tương đối nhiều năm kinh nghiệm, căn hộ duplex trở thành không gian sống vô cùng hiện đại và đáng mơ ước.

Auto Draft
Với 3 màu chủ đạo: trắng, xám và đen, căn hộ mang vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ
 


 

Phòng khách được thiết kế một cách tinh tế và sắc sảo tại phần gần như đẹp nhất của căn hộ, đón tổng thể toàn bộ ánh sáng thoải mái và tự nhiên

 


 

Phòng khách trở nên hoàn hảo hơn dưới ánh nắng


 

Mang phong cách minimalism, mọi vật dụng trang trí đều được lựa chọn kỹ càng, không thừa, đầy đủ, đóng góp thêm phần tạo ra vẻ đẹp tổng thể và toàn diện của căn hộ


 

Mỗi góc đều có điểm nhấn riêng cho thấy sự kỳ công, tỉ mỉ của nhà tạo mẫu

 


 

Phòng khách nhìn từ trên phòng ngủ tầng 2


 

Xu hướng thiết kế không gian mở giúp cả không gian phòng bếp và phòng khách đều vô cùng rộng rãi


 

Mọi vật dụng được sử dụng đều hoàn thành tốt vai trò của mình tạo nên một căn nhà "không góc chết"

 Điểm nhấn của căn hộ này chính là chiếc cầu thang xoắn, được thiết kế vừa mang tính làm đẹp cao vừa giúp tiết kiệm diện tích.

Theo chia sẻ, anh Fo Tran đã phải rất cố gắng để thuyết phục được chủ đầu tư chấp thuận việc phá cầu thang cũ để xây chiếc cầu thang xoắn này. Do được xây dựng vô cùng kiên cố, việc phá dỡ hoàn toàn cầu thang cũ diễn ra trong vòng 1 tháng với cường độ làm việc là 4 tiếng/1 ngày.

Dù đây sẽ là chiếc cầu thang xoắn đầu tiên và duy nhất trong khu dân cư này vì CĐT đã cam đoan họ sẽ không phê duyệt nếu những căn hộ khác yêu cầu thay đổi cầu thang do tiếng ồn khi thực hiện công việc phá dỡ, nhưng đưa ra quyết định của anh Fo Tran là vô cùng đúng đắn khi chiếc cầu thang như một mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho căn hộ.

 

 


 

thiết kế kiến thiết uốn lượn mang về vẻ đẹp mềm mại, kiêu kỳ cho căn hộ vốn mang tính hiện đại, cứng cáp

 

 


 

 

 

Không biết nhìn những bức ảnh này chủ đầu tư có suy nghĩ lại về ra quyết định không cho thay đổi cầu thang của mình không?

 

 


"View" nhìn từ phòng vệ sinh tầng 1


 

Trên tầng 2 là phòng ngủ của chủ nhà vẫn là đẳng cấp tối giản nhưng không hề đơn giản dễ dàng với những vật dụng cần thiết và cả đồ trang trí


 

Phòng đọc hay góc thư giãn với sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế và ưa nhìn


Góc làm việc của anh Fo Tran với "view" ấn tượng


Góc phòng tắm


Chỉ với bộ bàn ghế, ban công của căn hộ trở thành không gian thư giãn với "view" cực ảo

 Với triết lý tối giản nhưng không đơn giản dễ dàng, vừa phải nhưng phải đầy đủ, anh Fo Tran đã biến căn hộ của mình thành giữa những căn hộ đáng mơ ước, thể hiện tài năng, kinh nghiệm cũng như sự cẩn thận, chú trọng chi tiết của người thiết kế.

 

 

 

Nguồn: NVCC & Maison Décor

 

 

 

 

_____________________

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang