Chia sẻ cách trang hoàng nhà cửa phù hợp phong thủy đối với người mệnh Thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo quan niệm Ngũ hành, những người mang mệnh Thủy là những người có khiếu ngoại giao và thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng của người khác, họ luôn sẵn sàng là người lắng nghe. Thủy cũng là nước là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi bởi Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa, hoại Kim. Thủy khi bình thường đem đến nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, nhưng khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.

Auto Draft

 Vậy bài trí nhà cho người mệnh Thủy cần lưu ý những gì để đem đến may mắn cho sự nghiệp, sức khỏe, tài lộc và tình cảm?

1. Xây nhà theo hướng Bắc

Khi chọn hướng nhà, và cách bài trí cho một căn nhà sẽ chọn mệnh của người đàn ông trụ cột, vì vậy chỉ cần xác minh chủ nhà mệnh gì là đủ. Ngoài ra mỗi thành viên trong nhà có thể bài trí phòng riêng theo mệnh, cũng như tuân theo một số nguyên tắc phong thủy cho từng trường hợp cụ thể.

Hướng nhà cân xứng của mệnh Thủy nhất là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thuộc Đông tứ trạch như Đông Nam, Nam cũng là hướng tốt. Ngoài ra hướng phân chia các phòng trong nhà như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều cần cát hướng, nên chọn cửa chính quay về những hướng này. Các phòng như wc, chủ về sự ô uế thì chọn hướng xấu (ở chỗ “tọa hung”) để xây dựng.

2. Nên sử dụng màu trắng là chủ đạo

Trước tiên theo quan niệm Tương sinh Tương khắc trong Ngũ hành, Kim sinh Thủy, mà màu sắc của bản mệnh Kim là màu trắng, do đó đây là màu tương sinh, sẽ hỗ trợ nhiều cho người mệnh Thủy. Kế đến là các màu bản mệnh như đen, xanh lam. Các màu thuộc Mộc như xanh lá cây và màu gỗ cũng khá tốt vì Thủy sinh Mộc, nên sử dụng với một lượng vừa phải.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Giá ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Màu trắng rất hợp với người mệnh Thủy

Kiêng kỵ: Màu sắc kiêng kỵ của người mệnh Thổ là nâu và vàng, vì đây là những màu bản mệnh của Thổ (Thủy khắc Thổ).

3. Chất liệu và kiểu dáng đồ nội thất

Chất liệu phù hợp với người mệnh Thủy là kim loại, gỗ và thủy tinh.

  • Kim loại và các đồ đạc thuộc Kim cũng có công dụng giúp đỡ cực tốt cho vận mệnh của người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy.
  • Vì Thủy sinh Mộc, người mệnh này cũng có thể sử dụng đồ gỗ, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc không ít sẽ khiến Thủy sẽ bị tổn hại. Ngoài ra, khi sử dụng đồ gỗ, vải vóc, đồ da nên kết hợp với màu trắng để giảm những ảnh hưởng bất lợi.
  • Kính hay thủy tinh đều láng bóng như kim loại và nước, cho nên chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, là vật dụng và vật trang trí lý tưởng cho người cần bổ sung tính Thủy.
  • Chất liệu nên hạn chế là những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, nên tránh hoặc giảm bớt sử dụng.

Đồ dùng bằng kim loại hỗ trợ vận mệnh cho mệnh Thủy

Về hình dáng, đồi nội thất trong nhà nên được thiết kế theo hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, tránh những vật dụng hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy. Mời bạn tham khảo các sẩn phẩm nội thất dành cho gia đình tại danh mục: NỘI THẤT gia đình.

4. Các vật dụng trang trí

Vật dụng kích hoạt tính “Thủy”: Thủy là mệnh mang đến nhiều may mắn tài lộc nên có nhiều những đồ vật hành Thủy vẫn thường được dùng để kích hoạt Thủy khí cho các gia đình khác như phong thủy luân, gương, bể cá, trần nhà lượn sóng, vách ngăn pha lê… Người mệnh Thủy nên đặt bể cá trong nhà, trồng các loại cây thủy sinh và bố trí một bồn tắm lớn, bởi chúng có chân thành và ý nghĩa như một cái hồ chứa nước. Tuy nhiên bạn cần chú ý cân bằng các yếu tố Ngũ hành trong nhà, bởi vì nếu để yếu tố Thủy quá nhiều, nước có thể cuốn trôi mọi thứ.

Đặt bể cá trong nhà.

Đồ trang sức: Pha lê tím là loại đá phong thủy đặc trưng cho hành Thủy nên được treo trong nhà. Hoặc những người mang mệnh Thủy nên sử dụng các loại trang sức làm từ loại đá này để tăng cường thêm sức khỏe.

Loài vật đại diện: Hai loài vật đại diện của hành Thủy là khỉ và lợn, vì thế để thêm may mắn tài lộc và thuận lợi trong công việc, người mệnh Thủy nên trang trí nhà bằng những đồ vật có hình này.

Tranh trang trí: Trong nhà của người mệnh Thủy nên treo các tranh vẽ hoặc vật trang trí có hình sóng nước.

Con số may mắn: 1 và 6 là hai con số thuộc về phương Đông, đồng thời thuộc hành Thủy. Nếu ở căn hộ, những người thuộc mệnh này hãy chọn số tầng và số nhà có 1 và 6 ở đuôi. Các số thuộc Kim 4 và 9 cũng tốt cho người mệnh Thủy. Người mệnh này nên tránh các con số thuộc Thổ là 0, 5 và thuộc Hỏa là 2, 7

Cây dương sỉ 

Cây xanh: Người mệnh Thủy cũng nên trồng 1 hoặc 6 chậu cây sau: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân và lục thảo trổ để thêm bổ ích trong sự nghiệp và tình cảm gia đình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang