Cao nguyên Bokor – Nét đẹp hoang dã chưa được khám phá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào buổi chiều, mỗi đám mây bạc che khuất lối đi cho du khách cảm giác như trôi nổi, bị đình chỉ mà chỉ cần đưa tay ra để chạm vào bầu trời càng tốt.

>>> Du lich Da lat
Nằm ở độ cao hơn 1.000 mét so với mực nước biển, cao nguyên là như Sa Pa Bokor của Vương quốc Campuchia với mây mù che mờ đỉnh núi quanh năm. Đứng dưới Kampot đồng bằng nhìn lên, ngọn núi có hình dáng giống như cái lưng gù của con bò đực (tiếng Khmer, Bokor có nghĩa là cái lưng gù của con bò), do đó nó được đặt tên là Bokor ..
Bokor-15.jpg

nha

Từ đồng bằng Kampot, du khách phải đi qua một hành lang dài hơn 32km đến đỉnh núi. Bỏ lại sau lưng những ồn ào, náo nhiệt cuộc sống của đồng bằng, con đường uốn lượn với màu xanh bao la của cây, tiếng chim hót, tiếng thú gọi bầy … Cảm thấy không ổn định với tay uốn cong doanh hơn nữa, một bầu trời xanh, biển hoang sơ của rừng diễn ra trước mắt làm cho du khách lần đầu đặt chân đến đây để ngẩn ngơ vì vẻ đẹp của những con đường đèo đẹp nhất cho đất nước chùa tháp này. Càng cao, nhiệt độ, khói mù bao phủ cả một vùng núi thấp hơn cho Bokor một vẻ đẹp và huyền ảo, cả hai bí ẩn và hấp dẫn

Theo một số tài liệu ghi âm cao nguyên Bokor từng là một khu nghỉ mát sang trọng của Pháp vào đầu thế kỷ 20, do đó, nó có đầy đủ các dịch vụ từ các nhà hàng, khách sạn và sòng bạc cho các trường học, bưu điện, nhà thờ, cung điện hoàng gia. .. Khi người Pháp rút lui, Bokor trở thành một nơi an nghỉ của hoàng gia hay các Shihanuok phong phú của đền tháp đất (khoảng 50- thập kỷ 60). Tuy nhiên, cao nguyên Bokor dần dần bị bỏ rơi và bị lãng quên, và sau đó từ một nơi là thiên đường cho bao giờ hết, nó được gọi là một ‘thị trấn ma’, ngoài các casino và rời khỏi nhà thờ, các phần khác chỉ có đá, tường thạch cao thối rữa.

Sau gần nửa thế kỷ ngủ, bị đánh thức Bokor cao nguyên trở lại trong năm 1993 khi đã quyết định thành lập một công viên quốc gia Bokor. Kể từ đó, các công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, sòng bạc, nhà hàng … đua cho Bokor mọc cuộc sống mới, hấp dẫn hơn trong mắt khách du lịch. Chưa kể đến những khu nghỉ dưỡng nổi bật nhất Thansur Bokor Highland Resort. Điều này bao gồm nhiều dịch vụ tiên tiến với tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi, nhà hàng, sòng bạc, quầy bar, karaoke Việt và bao gồm các khu vui chơi cho trẻ em …

Bokor cũng có nhiều điểm hấp dẫn, bức ảnh nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua như chùa Samprov Pram (còn gọi là Chùa Năm thuyền), được xây dựng vào năm 1924 bởi vua Monivong. Ngôi đền là nhỏ nhưng có cảnh quan tuyệt đẹp với những tảng đá lớn có hình dạng giống như con thuyền hóa thạch (vì thế nên gọi là Năm thuyền) gắn liền với truyền thuyết bí ẩn của câu chuyện tình yêu của hoàng tử Preah Thong và Công chúa Thủy cung Nagani xây dựng vương quốc của riêng mình.

Từ ngôi chùa Năm Thuyền, du khách có thể nhìn thấy sòng bạc và khách sạn cổ xưa đã bị bỏ hoang xây dựng thuộc địa Pháp từ đầu thế kỷ 20 ẩn trong sương mù. Cách đó không xa là nhà thờ với rêu móc tường gạch là vô tận. Khi tối đến, nhà thờ ẩn trong những đám mây nặng bore mù đầy huyền bí hoặc bí ẩn. Giáo hội Công giáo đã được người Pháp xây dựng vào đầu thế kỷ 20 cho các nhà chức trách Pháp phải đi nhà thờ khi Bokor Resort.

Một địa điểm rất lý tưởng ở đây là thác nước Popokvil (có nghĩa là đám mây giữ). Thời gian là thác nước đẹp nhất trong khoảng Tháng Năm-tháng mười (mùa mưa). Falls có 2 tầng, tầng trên và tầng dưới cao khoảng 15m cao khoảng 18m. Không chỉ là nơi mà bạn có thể ngâm mình trong những ngày nóng, thác nước đã được điểm tuyệt đẹp chụp ảnh cho bạn.

cao nguyen

Cliffs đã khuôn mặt của một người, người Campuchia được coi là bức tượng thần rừng. Những chiếc xe đi ngang dừng lại ở đây là cơ sở và thắp hương tại bàn chân của bức tượng.

Trên các con đường lên cao nguyên Bokor, du khách sẽ đi qua các đối tượng Ya Mao (mẹ của Mao) gắn liền với truyền thuyết về Thánh Ya Mao. Theo truyền thuyết, người chồng Mao Ya trận chiến của cô không về nhà, mẹ ôm lấy đầu của sự chờ đợi ngọn đồi và cạn kiệt hóa đá. Truyền thuyết kể ban phước cho Ya Mao người đi bộ hiển linh hòa bình, xua tan nỗi sợ hãi của các vụ tai nạn ở lưng chừng đồi.

Khu nghỉ dưỡng Thansur Bokor Highland Resort. Điều này bao gồm nhiều dịch vụ tiên tiến với tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi, nhà hàng, sòng bạc, quầy bar, karaoke Việt và bao gồm các khu vui chơi cho trẻ em …

Với địa hình đồi núi của nó, có thác nước, bơi … các công trình bị bỏ rơi Bokor cao nguyên không chỉ là một khóa tu lý tưởng mà còn những nơi tuyệt vời để tổ chức xây dựng nhóm. Vì vậy nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng rất nhiều công ty và công đoàn ở Việt Nam chọn làm điểm đến để nghỉ dưỡng Bokor và tổ chức các hoạt động ngoài trời cho các thành viên. Hiện nay, Saigon Tốt đang tổ chức các hoạt động trò chơi teambuilding đây.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang