Căn nhà hiện đại theo phong cách Japan mang cảm giác bình yên, thiền định

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được biết đến với họ tên "Ngôi nhà của Tảng đá thiêng", ngôi nhà hiện đại nằm ở Kyoto mang cảm giác yên bình, thiền định.


Ngôi nhà nằm ở phía bắc Kyoto có kiến trúc rất riêng với các chi tiết gỗ thẳng đứng để tạo sự riêng tư, bên cạnh đó là những mảng kính lớn để nhìn ra nơi riêng tư bên phía trong khuôn viên. 

Đặc điểm chính của thiết kế kiến thiết là có khoảng sân ở giữa nhà, mô phỏng quang cảnh tự nhiên và thoải mái của núi Hiei, cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Độ cao của "tảng đá thiêng" che khuất các phần khác nhau của ngôi nhà. Khoảng sân này cũng giúp phân làn phòng ăn với phòng ngủ.
Các kiến ​​trúc sư cho biết: “thiết kế mô phỏng núi Hiei với trung tâm là một trong những tảng đá thiêng, tạo thành một sự rộng lớn về mặt không gian vật chất và linh hồn cho gia chủ".

Việc sử dụng những tiểu cảnh một cách tinh tế và sắc sảo khiến tổng thể khoảng sân thích hợp cho việc thiền định yên bình.
Nội thất căn nhà theo đúng sang trọng Nhật Bản.

Các đồ nội thất bằng gỗ, màu sắc tự nhiên khiến không gian ngôi nhà trở nên dễ chịu hơn.

Ngôi nhà là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

Ngôi nhà cũng rất ấm áp với ánh đèn vàng khi buổi đêm xuống./.

________________________________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang