Cẩm Ly: Quốc Công rất biết quan tâm người khác

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Sau khi công bố kết quả, các quốc gia liên tục đi theo tôi và hỏi nếu tôi sẽ khó chịu khi họ không vượt qua được người chiến thắng. Câu nói của tôi làm tôi rất xúc động.”

>>> Lý do các bà mẹ sao giấu kỹ con

– Sau một tuần thực tập, làm thế nào bạn đánh giá hiện tại của Hàn Quốc trong đêm chung kết?

– Tôi thực sự hạnh phúc về 3 tiết mục của sinh viên. Khi anh ấy hát, tôi phải gồng quá nhiều lo lắng. Trong buổi diễn tập vào buổi sáng, Nhà hát quốc gia vẫn không tốt, dàn dựng cũng cần được điều chỉnh. Khi được hỏi, người Trung Quốc nói như vậy không có bữa ăn sáng. Không có nghi ngờ trong đêm chính thức của cuộc thi, Trung Quốc để hát quá tốt, Hồ Hoài Anh cũng thậm chí qua cái bắt tay chúc mừng vì ông đã thể hiện phần rất tròn và đầy đặn tất cả. Sau khi công bố kết quả, các quốc gia liên tục đi theo tôi và hỏi nếu tôi sẽ khó chịu khi họ không vượt qua được người chiến thắng. Lời nói của bà làm tôi con rất tình cảm.
– Trên các mạng xã hội, diễn đàn, một lượng lớn khán giả rằng chính quốc gia mới lên ngôi vô địch xứng đáng thay vì Hồng Minh. Cô nghĩ về ý tưởng này?
– Trong đêm chung kết, tiết mục từng cống hiến đội thật sự độc đáo. Hồng Minh bé chỉ mới 9 tuổi nhưng thể hiện rất tốt tất cả chầu văn Huế. Trên thực tế, không phải là một ca sĩ có thể hát tiết mục này cho tất cả các yêu cầu kỹ thuật rất tốt.
Nhưng chiến thắng đã giành chiến thắng, nhưng thua được mất, mọi người không quá yêu một đội bóng có những cuộc biểu tình hay không. Tâm lý người cũng không thể vô địch, chúng tôi phải thành thật đáng buồn. Nhưng có vinh quang cho cả ba hạng mục trong đêm chung kết đã nhận được cổ vũ nhiệt tình của khán giả cũng như ít nhiều để lại dấu ấn của mình vào sau đó.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen phuc tho

– Theo bà, đội Cam Ly trượt bàn tay của mình từ số phải chăng do không lựa chọn để mời những người nổi tiếng như Mỹ Tâm và Thu Minh?

– Nhiều tờ báo đặt câu hỏi về vấn đề này, cho dù có là một bất lợi cho các đội Cam Ly hay không khi không có khách mời là ca sĩ nổi tiếng như nhóm của bạn.
Tôi nghĩ không phải vì một bản song ca bài hát với nghệ sĩ khách mời mà đổ lỗi. Mỹ Tâm và Thu Minh đã được mời đến chỉ để giải trí, giúp chương trình làm giàu, cười rạng rỡ. Riêng Và tôi muốn giữ lời hứa với các em sẽ có cơ hội để đến với nhau và làm việc cùng nhau để tỏa sáng bởi sức mạnh của mình. Winning câu chuyện với tôi không quan trọng bởi vì học sinh 3 đã thực hiện một tiết mục với sắc thái mà không có mùa đã.

– Làm thế nào để bạn nghĩ rằng giữa chau van tiết mục của Hồng Minh từ ái và mùa 2 đêm chung kết?

– Tôi không thể so sánh vì một bên là còn Cô Huế chau van phía trên hàng ngàn chau van Nhân từ miền Bắc. Đây là loại kén người nghe, nếu không hiểu thì sẽ rất khó để cảm nhận. Nhưng nghĩ chau van ca hát tự nhận là nhà vô địch, tôi nghĩ mọi người nên chờ đợi cho mùa giải tới. Nếu điều này có nghĩa rằng lặp lại chính xác. (Cười)

cam ly

– Sau khi chương trình, cô có kế hoạch để hỗ trợ sinh viên như thế nào?

– Tôi đã chia sẻ nhiều lần về việc này. Cam Ly không bao giờ hứa hẹn điều gì, nếu có làm chỉ lặng lẽ phía sau cô. Khi tham gia The Voice Kids, theo định dạng các huấn luyện viên đã đưa ra nhiều lời hứa để tuyển dụng ứng cử viên, nhưng tôi không làm như vậy xa lạ miệng. Các thí sinh bước vào đội Cam Ly, tôi cũng chia sẻ ngay từ đầu không mong đợi để được dẫn đi để chạy chương trình. Ngay cả với những từ ái chỉ đi hát vào cuối tuần và rất hạn chế. Bên cạnh đó, Trung Quốc vẫn có tiếng nói sân khấu đã phá vỡ, sẽ ảnh hưởng ít nhiều giọng hát.
Nhìn về phía trước, nếu gia đình họ phải bởi vì tôi sẽ cố gắng giúp đỡ trong khả năng như bầu nhưng không thể hiển thị nó.

– Bên cạnh đó Công Quốc, Nha Thy từ vòng đầu tiên không được đánh giá cao nhưng dần dần khán giả yêu mến. Bạn nghĩ gì về những khả năng của cô bé này?

– Nha Thy tiềm năng lớn trong tương lai. Trong bài tập này, rất thông minh, cho biết những dấu hiệu như vậy, từ ca hát, biểu cảm, diễn xuất rất tự nhiên, nó xuất hiện công khai dưới ánh sáng. Từ Nha Thy tiết mục đầu tiên bài hát dân gian như mưa trên quê hương, cô như được giải tỏa. THY bắt đầu tự tin và tiến bộ dần. Ngày trước, tôi không biết làm thế nào để nhảy hay diễn xuất, nhưng bây giờ đặt tất cả các điệu nhảy cũng yêu cầu các bộ phim hài mới. Từ âm nhạc dân gian với cách mạng âm nhạc pop, Thy còn nhanh chóng nắm bắt, hãy để một mình hiểu nó. Có những bài hát tôi hát sinh viên lo lắng nhưng cuối cùng không phải là tốt. Khi Nha Thy dừng cuộc chơi, tôi đã thực sự buồn.
– Sau 2 mùa để lại nhiều ấn tượng, cô ấy vẫn còn quan tâm tiếp tục trở lại?

– Ngay cả trong mùa giải thứ 3, tôi không có ý định để chấp nhận sự trở lại. Cho đến khi chỉ gật đầu ban tổ chức, tôi chỉ có một trận chiến khóc rách rưới. Tôi không biết quyết định của tôi là đúng hay sai. Có lần khi khán giả phản đối, ném đá, tôi không thể tránh mất mát, rất tiếc không biết sai lầm hay không. Nhưng buồn buồn, khi tôi đã chấp nhận để làm tốt nhất của tôi. Nhiều tháng trước, tôi đã kiệt sức và đau họng dẫn đến nhiều bệnh khác.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang