Cảm biến Force Touch mang đến diện mạo mới cho iPhone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi Apple tung ra iPhone mới, địa điểm dự kiến ​​sẽ thay đổi mạnh mẽ là màn hình của máy.
Nếu dự đoán trước đây một cách chính xác, iPhone 6S sẽ sử dụng cảm biến Force Touch – cho phép người dùng bấm vào màn hình để cung cấp cho các lệnh khác nhau thay vì chỉ đơn giản là chạm vào màn hình.

Force Touch là một tính năng công nghệ mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm mới nhất như Apple Watch, 12-inch MacBook hoặc MacBook Pro. Công nghệ này cho phép người dùng bấm vào màn hình để thay đổi của Apple Xem giao diện đồng hồ, hoặc nhấn vào trackpad trên MacBook mini để tạo ra một vài lệnh khác như các sự kiện trên ứng dụng lịch hoặc liên kết xem trước trên Safari.

AppleiPhone6EduardoWooFlickr
Force cảm ứng hứa hẹn sẽ thay đổi cách người dùng sử dụng bao da iPhone 6. Ảnh: Venturebeats.
Force Touch có thể tạo ra thiết bị mang tính cách mạng của Apple quan trọng nhất, chỉ cách cảm ứng thay đổi ID cách người dùng mở khóa iPhone hoặc thanh toán các ứng dụng. Các nhà phát triển đánh giá cao các ứng dụng của công nghệ mới này.

“Những tính năng như quân cảm ứng có thể gây ra người dùng để truy cập trình đơn phụ của ứng dụng, mà không cần tạm dừng công việc này là xấu,” Cole Rise – tác giả của ứng dụng chụp ảnh Litely – cho biết. Hiện nay, quân cảm ứng cho phép tiếp cận với nhiều tùy chọn và liên kết (shortcut) trên máy Mac của bạn.

Game là một lĩnh vực khác có thể được hưởng lợi từ Force Touch. Paul Murphy – Giám đốc điều hành của Playdots (công ty tạo ra trò chơi Dots và Hai Dots) – cho biết Force Touch có thể mở ra các cơ chế chơi game mới trong các ứng dụng của họ.

Murphy cho biết, bất cứ khi nào thiết bị mới hoặc thay đổi phần mềm trên ốp viền iPhone 6, nhóm của ông đang suy nghĩ về việc làm thế nào để thay đổi trò chơi của mình. Ông cho biết nhóm của ông là tạo cơ chế chơi game mới, nhưng từ chối cho biết nếu đó Force Touch hay không.

4fab8ecf5e54aa82b077a3ae3fa4619f_tit

Tương tự MacBook, Lực cảm ứng chắc chắn sẽ giúp người dùng thực hiện một số phím tắt đơn giản. Rise nói, thay vì máy lắc “undo” Force Tocuh có thể mang lại một thực hiện dễ dàng hơn nhiều.

Cảm biến lực Tocuh Ngoài ra, nhiều nguồn xác nhận iPhone 6S sẽ có khả năng quay video 4K, chip A9, 2 GB RAM. Thiết bị này có thể được đưa ra vào tháng Chín.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang