Cách treo tranh kỳ lân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Unicorn của bất kỳ loài, có hình dạng giống như một con nai, cô phát hiện, như đuôi trâu, vú ngựa như vú với một sừng trên đầu, tính cách nhẹ nhàng, không ăn các động vật khác, chỉ ăn cỏ, nhân viên nó thú vị ( mềm mại động vật) gọi.

Phong thủy
phong thuy1
Feng bức tranh thủy giúp chiến dịch trâu tài chính cho chủ nhà
Tương truyền, nơi Unicorn xuất hiện, sẽ có người tới giúp Saints. Do đó, dấu hiệu tốt lành Unicorn đang nổi lên hòa bình thịnh vượng.
Unicorn là một trong bốn thành phần gồm có bốn con trâu linh vật rồng, phục vụ dưới quyền tín ngưỡng dân gian Đông. Sidebar China Life, quan trọng nhất áo quần áo làm việc thêu trâu deuc so sánh, nhìn vào những bộ quần áo biết rằng chức năng chính thức của người nghèo áo thêu rồng trên một chiếc máy bay.
Theo truyền thuyết, chỉ cần trước khi Khổng Tử ra đời, đã có một con kỳ lân trong nhà mình, trong cuốn sách ngọc miệng của bạn, trong đó ghi chép số phận của Khổng Tử, các dấu hiệu Ông sẽ trở thành bậc vua nhất ông không xác định thời , không lớn. Đây là nội dung của Unicorn Nhà sách jewel các tài liệu tham khảo lịch sử “, và như vậy sau khi sinh, Khổng Tử họ là” Unicorn trẻ em, người đã trình bày các món quà kỳ lân cá nhân.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Unicorn là Đức Chúa Trời thú vị được sử dụng để cung cấp cho tôi, rằng những tranh cãi được ném trâu Prince ‘với hình ảnh của một cậu bé cưỡi một con trâu, mà là một bông hoa sen với ý nghĩa là liên kết ra đời của con trai (sinh con trai quý). Trong dân gian tranh cổ tích cũng mang một bé trai cưỡi một con trâu, gọi là “thiên đàng hoàng tử phục vụ đầu tiên.
Bên cạnh đó có nghĩa là “Tổng tư, con trâu đang nghĩ con vật mang lại hoà bình hài hòa, trẻ em các công ty con thông minh, nhạy cảm, có giáo dục, có thể linh hồn ma quỷ giết người lỏng lẻo nữa.
Hop và kỵ binh:
• Treo hình Unicorn phục vụ trong các yếu tố vị trí may mắn của phòng ngủ sẽ giúp chủ nhà có được một mong muốn có một đứa con trai.
• Khi hình ảnh treo Ghi chú dùng trâu đầu trâu bên ngoài.
• Nếu một người nào đó trong gia đình hay bệnh tật, hoặc xảy ra sự cố ngoài ý muốn, các nhà hoặc có mâu thuẫn, phân phối tiền … chọn lợi ích cát vị trí trong bức tranh phòng chờ trâu.
• Vị trí của tranh thích hợp nhất trong những con trâu là vị trí của Tài chính và khí đốt, hỗ trợ vận chuyển để mang lại nguồn lực cho bên cho thuê.

Xem thêm: Bí quyết phong thủy giúp gia đình hòa thuận

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang