Ăn bánh bao bằng ống hút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


(Nước Dumplings) là món ăn rất độc đáo ở Thượng Hải và làm thế nào để ăn là một thang máy, bạn chắc chắn nên giúp đỡ từ một ống tiêm để tìm kiếm.
Ẩm thực

Dự án Garden (còn được gọi là Yu Yuan Garden hay) là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Thượng Hải. Các quần thể vườn bao gồm nhiều hạng mục bên trong đặc trưng lịch sử của phong kiến ​​Trung Quốc. Bên ngoài là một nhà hàng lớn, sắp xếp trong top nhà ở, gỗ hàng đầu, bề thế đẹp xung quanh nhiều hơn một chút, cảm giác thường bị ướt cũ.

Khách du lịch đến khu vườn, ngoài mục đích chính của chuyến thăm, học hỏi các nền văn hóa truyền thống vẫn còn rất nhiều cho một lý do nào đó, phát hiện ra các món ăn của nhà hàng nổi tiếng. Có rất nhiều phong cách ẩm thực, trà có nhiều khu vực khác nhau cung cấp trong khuôn viên dự án vườn chạy qua du khách hầu như không sẽ đi qua để thoát khỏi giếng.

banh bao

Trong số các cửa hàng ăn uống đông đúc như tóc giả, một cửa hàng không có bàn ghế, nhưng không phải là một dấu hiệu tuyệt vời của lượt truy cập mỗi ngày là rất đáng nể. Một tính năng đặc biệt, muốn nhận được thức ăn, “biển lửa vẽ của bạn”, thực khách sẽ phải xếp hàng một cách trật tự, rẽ phải trả tiền, đưa cổ phiếu và sau đó chờ đến lượt mình lấy bánh. Cửa hàng chỉ bán một vài loại bánh truyền thống của Trung Quốc, bao gồm, bánh bao nước nói riêng, cũng gọi là túi da.

Lift túi (nước dán) là món ăn rất độc đáo ở Thượng Hải nói riêng và Trung Quốc nói chung, cũng như bột bên ngoài, lớp vỏ mỏng, bên trong thịt như nhiều bánh Dim Sum những người khác, nhưng để ăn là một thang máy chắc chắn bạn cần sự giúp đỡ của một ống tiêm để tìm kiếm.

Thực đơn quán ốc

Thưởng thức bánh bao lót bằng rơm ở Trung Quốc
Bánh bao ăn qua có thể được tìm thấy ống hút rất độc đáo tại nhiều nhà hàng ở Thượng Hải, nhưng các vườn có lẽ là ngon nhất.

Nhấc túi làm bằng vật liệu giống như bánh bao bình thường, nhưng thêm một thành phần rất đặc biệt, đó là “thịt lợn da thạch”. Để làm thành phần này sẽ làm nóng nước đầu bếp với da lợn, gừng, hành tây, sau đó về phía đông đến thạch, trộn với các nguyên liệu còn lại và phục vụ để điền vào. Khi hấp ở nhiệt độ cao sẽ làm tan chảy thạch, tạo thành một dung dịch nóng, miệng thơm ngon và hoàn toàn phù hợp. Chiếc bánh sau khi hấp cũng sẽ “béo” hơn bánh bao thông thường.

Đối với những thử nghiệm đầu tiên, các vòi phun sẽ cắm trên bánh bạn làm cho một chút bất ngờ, nhưng hương vị nóng, nóng, gừng cay, béo mỡ heo, hài hòa ngon của các loại gia vị làm cho bạn thực sự ngạc nhiên. Tại một số cửa hàng, bạn sẽ được tận hưởng một thang máy trong một khay tre nhỏ. Và với cửa hàng phổ biến này, bạn chỉ cần phục vụ các tấm nhựa, nhưng không vì thế mà ít khách hàng.

Sau khi chờ đợi thông qua một ổ đĩa dài, khách nhìn thấy mặt hàng cho nhân viên thu ngân và nhận được cuốn sách coupon cum sẽ gửi hóa đơn, sau đó xem để truy cập. Bởi sau khi nhận được chiếc bánh, bạn đặt các lá phiếu cho đầu bếp. Bánh bao hấp ở phía trước của du khách, bạn sẽ chứng kiến ​​chiếc bánh mới ra lò hấp, làm thế nào cho cánh tay của mình. Mặc dù phải xếp hàng dài, nhưng quả thực sự nhận được rất xứng đáng.

Sau khi tốt nghiệp nước bú, bạn có thể sử dụng đũa hay nĩa để vỏ cây và ăn các nhân viên còn lại như một chiếc bánh thông thường. Bánh thường được ăn kèm với nước tương hoặc nước sốt hơi chua.

Thưởng thức bánh bao lót bằng rơm ở Trung Quốc
Khách hàng phải lái xe, và chờ đợi để đưa cổ phiếu và bánh mì.
Du lịch Trung Quốc | Các chuyến bay cuốn sách để Trung Quốc | Khách sạn Trung Quốc | Visa Trung Quốc.

Làm thế nào là thực phẩm học thân thiện với những người mới lần đầu tiên ăn bởi hương vị nhẹ, dễ ăn, không khó khăn như “người anh em” đậu phụ thối tiến hành rất nhiều người nước ngoài, mong muốn thưởng thức. Giá một nghiên cứu rất rẻ, chỉ có một vài đồng tiền.

Vườn nổi tiếng nên có rất nhiều cách để đi ở đây, bao gồm cả xe buýt, taxi, tàu điện ngầm, xe buýt và tham quan hop hop off xe buýt.

Xem thêm: ‘Cơm tấm ma’ trứ danh Sài Gòn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang