Các loại táo nhập khẩu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Táo là một trong những loại trái cây để cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, vì vậy mà nhiều bà nội trợ  thêm vào trong thực đơn của gia đình ăn tối với một món tráng miệng là miếng táo ngon hoặc salad táo.

Hiện nay, thị trường đã bán được rất nhiều quả táo được nhập khẩu từ các nước đang được bán tại các siêu thị lớn, hệ thống các cửa hàng nhập khẩu trái cây sạch với chất lượng và giá cả khác nhau. Mỗi loại hương vị táo sẽ mang những đặc trưng riêng của nó. Tuy nhiên, sự lựa chọn của những loại táo trong thực đơn của các gia đình luôn luôn là một vấn đề cần được xem xét của các chị em nội trợ. Vì vậy, để biết thêm về các loại táo nhập khẩu trên thị trường là loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Xem thêm rao vặt

Táo Mỹ

Táo Mỹ được nhập khẩu, có nguồn gốc ở Mỹ nên được gọi là táo Mỹ có hương vị khá ngon, giòn. Táo nhập khẩu táo của Mỹ cũng là một loạt các quả táo nhập khẩu được bán chủ yếu trên thị trường hiện nay là táo envy và táo ambrosia, táo rose, táo xanh … Mỗi loại có hương vị riêng của nó và chi phí cũng khác hẳn. Trong số các loại táo trên thì táo envy Mỹ có giá thành cao nhất, envy Mỹ size to có giá 220.000đ/kg.

cac-loai-tao-nhap-khau-768x624

Táo được nhập khẩu từ New Zealand được bán trên thị trường với tên  táo Fuji New Zealand  với giá bán hiện nay là  95,000 đồng / kg.

táo Úc

Còn được gọi là táo Rubi Gold nhập khẩu từ Úc với giá trên thị trường là 249.000d / kg. Đây là loại táo đỏ vỏ mọng, ngon, giòn, ngọt ngào hương vị tươi mới.

táo Canada

Có nguồn gốc ở Canada và được bán trên thị trường dưới cái tên Việt Nam táo ambrosia Canada. táo này được bán với giá 119.000d / kg.

Xem thêm Rau hữu cơ là gì

táo Ba Lan

Táo có nguồn gốc ở Ba Lan. táo này đang nổi lên trên thị trường Việt Nam trong những ngày gần đây, nhưng nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi hương vị thơm ngon, không kém giòn hơn so với táo Mỹ, New Zealand hay Canada, … nhưng nó có thể có giá khá bất ngờ đối với người tiêu dùng, bạn chỉ tốn 1/2 giá so với quả táo nhập khẩu ở các nước khác. Các dòng xuất hiện trên thị trường táo Ba Lan chắc chắn sẽ là một bước ngoặt mới cho các đơn vị kinh doanh nhập khẩu phát triển quả rất hứa hẹn trong thời gian tới.

Với những chia sẻ trên, người tiêu dùng hy vọng là nhận thức của các thông tin về các loại táo nhập khẩu và sự lựa chọn thích hợp cho bữa ăn gia đình thêm hương vị món tráng miệng ngon, cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

Xem thêm: Biểu tượng thời trang Michael Kors

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang