Biểu tượng thời trang Michael Kors

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


I / Lịch sử

Michael Kors là tên tuổi thiết kế hàng đầu của Mỹ các mặt hàng thời trang và phụ kiện, thể thao cao cấp. Ngay từ đầu, Michael Kors định hướng cho mình với các sản phẩm chế tác tinh xảo, phong cách khéo léo và “jet-set” (thời trang và năng động) của Mỹ. Đi theo phong cách thời trang đô thị, sang trọng và lộng lẫy, thương hiệu Michael Kors bởi nhà thiết kế người sáng lập Michael Kors đã xây dựng được một danh tiếng thời trang trong thế giới .

Xem thêm rao vặt

Michael Kors là một thương hiệu nổi tiếng của các nhà thiết kế thời trang của Mỹ từ Michael Kors Deloris xây dựng từ năm 1981. Lúc đầu, Michael Kors chuyên thời trang cho phụ nữ, nhưng cho đến nay, Michael Kors thương hiệu đồng hồ  cho cả nam giới và phụ nữ xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang chính thức của các phụ kiện .

Michael Kors

II / Đặc điểm hàng Michael Kors
thương hiệu Giá rẻ là đặc tính nổi bật nhất của đồng hồ Michael Kors . Ngay từ đầu, thương hiệu đồng hồ này được thực hiện một chính sách giá cả rất thông minh. Mỗi chiếc đồng hồ là những sản phẩm thời trang Michael Kors chất lượng nhưng giá cả luôn luôn là thấp nhất và cạnh tranh nhất.

Xem thêm mua hàng amazon

Xét về mặt thời trang và mức độ nổi tiếng của thương hiệu, những chiếc đồng hồ Michael Kors quả là một phụ kiện thời trang lý tưởng của sự đẳng cấp mà giá trị mà sản phẩm đem đến cao hơn số tiền phải bỏ ra rất nhiều.

Michael Kors 1

Tất cả đồng hồ của thương hiệu này là những thiết kế tinh tế theo phong cách hiện đại, phù hợp với lối sống và nhân cách của người Mỹ. Tuy nhiên, đối tượng mà sản phẩm này là hướng đến phong cách sống đỉnh cao, tinh tế của tầng lớp trung lưu và sang trọng. Chính vì thế, khi đeo đồng hồ đeo tay của Michael Kors bạn sẽ luôn tin tưởng mình đã có một vị thế khác trong trang phục của mình.

Xem thêm Ngày quốc khánh của Mỹ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang