Các kinh nghiệm lựa chọn không gian sống xanh đẹp sang trọng cho gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ với 9 bí quyết đơn giản và dễ dàng dưới đây, bạn hoàn toàn có thể biến không gian sống của gia đình trở nên xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, ai đến cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Tham khảo ngay nhé

Kể từ khi đại dịch Covid 19 xuất hiện, đa số các hoạt động vui chơi, giải trí đều ở trong ngôi nhà. Vì thế, các gia đình bắt đầu có ý tưởng cải tạo môi trường sống của mình chất lượng, xanh mát hơn, tốt cho sức khỏe và tái tạo năng lượng. Hôm nay Hải Linh sẽ chia sẻ 9 bí quyết lựa chọn không gian sống xanh sang trọng cho gia đình.

1. Chọn gam màu chủ đạo cho khoảng không gian sống xanh

Màu sắc chủ đạo ảnh hưởng rất lớn đến bố trí và lựa chọn nội thất, gạch ốp lát. Các mặt hàng nội thất trang trí phải hài hòa, nhất quán phù hợp với concept và màu sắc chủ đạo của ngôi nhà. Xu thế chính năm 2022 vẫn là sự thống trị của gam màu trung tính như ghi xám, màu kem, nâu, trắng và có thêm một màu sắc đó là tím dừa cạn. Những gam màu này dễ dàng kết hợp với các tông màu khác, tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch.

2. Tối giản hóa không gian sống

Việc cất giữ, lưu trữ quá nhiều đồ đạc trong nhà có thể khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, không dễ chịu bởi nhà lộn xộn, chật hẹp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều gia đình tối giản hóa khoảng không gian sống, vứt bỏ đồ đạc trong nhà, bố trí lại ngôi nhà theo phong cách tối giản, gọn gàng, ngăn nắp để tạo không gian rộng rãi, mát mẻ hơn.

3. Nâng cấp tối đa hệ thống ánh sáng

Bạn có biết ánh sáng là một trong những những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khoảng không gian sống của gia đình. Nếu căn phòng thiếu sáng sẽ tạo cảm giác tù túng, chật chội. Ngược lại phòng đầy đủ ánh sáng sẽ luôn cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vì thế, hãy cải tạo hệ thống ánh sáng có thể là dùng đèn bàn trên kệ tủ, bàn ăn hay góc tối. Hoặc bạn có thể cải tạo ngôi nhà theo không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên, tăng năng lượng cho gia đình.

4. Tân trang nội thất, gạch ốp lát, đồ trang trí

Hãy cải tạo không gian sống xanh của gia đình bằng cách đổi mới nội thất gạch ốp lát, đồ trang trí. Khi sopha đã cũ kỹ, tấm thảm trải sàn bạc màu, gạch ốp lát đã bị phồng rộp, đồ đạc cũ kỹ, lỗi thời hãy nâng cấp và thay thế chúng. Có thể bắt đầu bằng việc sửa chữa rèm cửa, sửa chữa thay thế tay nắm rỉ sét, sơn lại kệ tủ, thay gạch lát nền, ốp tường trang trí để hợp xu thế hơn. Chỉ với những thay đổi nhỏ, tổng thể và toàn diện căn nhà của bạn đã hoành tráng, hài hòa hơn không hề ít.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Phan Thiết. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

5. Đừng bỏ qua việc trang trí những ô cửa sổ

Cửa sổ là 1 những nơi đón nắng mặt trời, điều hòa không khí mang về không gian xanh mát, thoáng mát. Bạn cũng đừng quan trang trí khu vực này nhé, hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn những tấm rèm cửa đơn giản, cùng màu với sơn tường hoặc những tấm rèm có họa tiết độc đáo, thiết kế phá cách theo từng concept. Làm xanh mát khoảng không gian sống bằng việc đặt một lọ hoa, chậu cây bên khung cửa sổ.

6. Dùng gạch ốp tường trang trí tạo điểm khác biệt

Hãy đổi màu sơn tường bằng việc dùng gạch ốp tường trang trí, thay đổi diện mạo cho ngôi nhà. Sơn tường sẽ mất thời gian, sửa chữa vết nứt, lớp sơn sẽ bạc màu theo năm tháng. Tuy vậy khi bạn dùng gạch ốp tường trang trí, gạch bông, gạch vân đá, vân gỗ sẽ bền hơn, sang trọng hơn. Lúc này hệ thống Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch ốp tường trang trí phù hợp với nhiều đẳng cấp và sang trọng nội thất, kiến trúc của từng gia đình.

7. Dùng tranh ảnh biến không gian trở nên nhộn nhịp

Dùng tranh ảnh không những thể hiện cá tính của gia chủ mà còn giúp khoảng không gian sống trở nên sang trọng và có điểm nhấn hơn, độc đáo hơn. Bạn có thể dùng bức ảnh lớn hoặc khung ảnh nhỏ tùy theo sở thích cá nhân và diện tích không gian, đặc điểm của căn phòng nhé.

8. Mang thiên nhiên vào nhà

Cây cảnh không những được dùng để trang trí nhà cửa mà còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp tinh thần luôn phấn chấn. Ngoài công dụng thanh lọc không khí, hút tia tử ngoại thì các loại cây xanh, cây phong thủy còn cải thiện năng lực tập trung, tăng tốc trí nhớ, giảm căng thẳng, tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Vì thế, nên chọn lựa loài cây dễ trồng, dễ chăm sóc tùy vào sở thích, phong cách nội thất của gia đình.

9. Cải tạo sân thượng, ban công

Sân thượng hay ban công không chỉ nơi để phơi quần áo, để máy giặt mà bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích khác nhau. Hãy biến sân thượng, ban công thành địa điểm thư giãn lý tưởng. Bằng việc trang trí chậu cảnh yêu thích, bố trí bàn ghế đơn giản dễ dàng để uống trà, ngắm hoa, đọc sách hoặc bài trí thêm đèn Led để tạo thêm sự sống động. Nếu sân thượng rộng hãy trồng rau, trồng cây ăn quả tạo nơi trải nghiệm cho trẻ nhỏ mà gia đình vẫn có được rau xanh phục vụ bữa ăn hàng ngày.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ 9 bí quyết lựa chọn không gian sống xanh và sang trọng cho cả gia đình. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo cải tạo ngôi nhà để mỗi khi trở về chúng ta đều cảm thấy yên bình và hạnh phúc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang