Bó hoa vải mini qùa tặng đầy ý nghĩa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khâu bó hoa mini của hoa với một chút móc thuận tiện tốt đẹp – nó sẽ là một món quà ý nghĩa cho 8/3 ngày.

Hoa 20-10 ngày chăm sóc Nghĩa

Bạn cần chuẩn bị các vật liệu sau đây:

– Evening thêu

– Kim, xám xanh

– Hạt giống

– Kéo và đẩy các công cụ và các nút vải

– Dây treo

Bước 1:

bo-hoa-vai-mini-qua-tang-8-3-day-y-nghia-446x500

Đầu tiên, in mẫu và cắt ở dạng giấy, liền kề để cắt mẫu vải trên giấy. Cắt vải dạ màu xanh lá cây như lá đài, hoa, màu đỏ vải dạ, cánh hoa màu tím làm; vải màu đen, cản đỏ vòng tròn nhỏ thứ hai; vàng cảm thấy vải làm bó hoa.

Bước 2:

Xếp hạng liên tiếp lá chồng chéo màu đỏ vào nhau, may lá trao đổi cố định. May ra hoa đầu tiên và 4 hình thức vòng tròn, tiếp tục đường khâu bên dưới cam 4 lá, tiếng rì rầm may cố định nghiêm khắc hoa hình.

Bước 3:

Đặt tối nhỏ tròn màu đỏ trên mảnh màu đen, may hạt giữa họ và sau đó khâu vào hoa như nhụy hoa. Chỉ cần như vậy bạn đã hoàn thành đối với nhiều loại hoa khác thì không.

Bước 4:

Vải đôi đường khâu lại với nhau hai bên mép vải thân cây, hoa khâu dưới cố định giữa hoa hoa.

Quà tặng ý nghĩa

Bước 5:

Cup: Dùng kéo nhỏ dọc theo mép 3 cạnh xung quanh, dùng kéo để cắt một mũi khe nhỏ giữa đài hoa, hoa chèn vào cốc. Cố định sân dưới cánh hoa, đường hoa 1cm.

Bước 6:

Phần bó hoa: Khâu năm hoa trong bó hoa và đường khâu lược răng thưa dọc theo chiều dài của một hình chữ nhật nhỏ màu vàng. Kéo căng dây bọc vải may vàng dưới năm hoa với khoảng cách 2 cm.

Bước 7

Đôi vải màu vàng khâu lớn nối biên độ rộng 2 có nút tròn đường lỗ khâu lược của mình dọc theo bờ rìa vòng tròn. Kéo sợi chỉ đến mức độ nghiêm trọng vải, đặt hoa vào năm giai đoạn dưới năm hoa với khoảng cách 2 cm.

Bước 8:

Sử dụng một cú đấm và làm cho nút nhỏ tròn về bó hoa màu vàng (không cần dụng cụ đấm bạn đưa kéo cắt thành các vòng tròn nhỏ và tròn hem xỏ, nút khâu). Nhận băng được thực hiện trong cung bó vết khâu trang trí nhỏ phía dưới là bó hoa đẹp hơn.
Với một chút kiên nhẫn bạn xác và đầy đủ bó hoa mini với những bông hoa nhỏ xinh đẹp – một món quà đặc biệt cho đến ngày mẹ của phụ nữ quốc tế cung cấp cho 03,08.

Xem cùng một bó hoa đẹp dưới nhiều góc độ khác nhau. Thật thú vị, rất ít bó hoa, bạn có thể in mẫu theo con của riêng mình, dễ thương như mini!

Xem thêm: Quà tặng bạn gái cho cặp đôi yêu xa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang