Bí quyết tiếp thị với số vốn tối thiểu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Marketing là kênh tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay và nó đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các doanh nghiệp. Nhưng vấn đề khó khăn nhất là làm thế nào để vẫn là một tiếp thị hiệu quả nhất có thể với một số tiền tối thiểu của ngân sách? Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây:

marketing online

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu một doanh nghiệp, điều quan trọng là bạn có một số nỗ lực để xây dựng thương hiệu của mình. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể tự xây dựng nội dung riêng của nó và phương tiện truyền thông của nó. Nội dung tiếp thị không đòi hỏi một ngân sách lớn nhưng có tác động rất lớn đến công ty của bạn. Nó có thể giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng cũng như tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

tiep-thi-so-hieu-qua

Tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả với một min vốn

Điều quan trọng là phải phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn và quyết định cách bạn sẽ tạo nên sự khác biệt trong nội dung hơn. Một khi bạn đã xác định quan điểm của bạn, có rất nhiều cách khác nhau để tạo ra nội dung như một blog, video clip, các bài thuyết trình, các bài báo thông tin được biểu diễn như hình ảnh, email bản tin. Nếu bạn xảy ra để có một ít tiền, bạn có thể hợp tác với một đơn vị bán thiết bị viễn thông và các giải pháp để họ giúp bạn tạo ra một nội dung có chất lượng với chi phí thấp.

Cung cấp thông tin cho nội dung của bạn

Tạo một cuộc gọi nội dung chỉ là một nửa trận chiến. Bước tiếp theo là quyết định cách bạn sẽ thêm thông tin để nội dung của nó. Một trong những điều đầu tiên tôi làm khi công ty đã mở email để tất cả mọi người trong mạng lưới các mối quan hệ cá nhân và làm việc để thông báo cho họ về những gì đã được thực hiện sau đó. Theo kinh nghiệm của tôi, nhiều người bạn sẽ muốn giúp bạn tận dụng khối lượng tài sản này.

Seo web uy tín chất lượng

Phương tiện truyền thông xã hội cũng là một cách tốt để cung cấp thông tin để nội dung của bạn. Điều này đòi hỏi rất nhiều công việc để làm, nhưng với sự sáng tạo và một nội dung lớn bạn sẽ có thể để có được nhiều người quan tâm. Một điều tôi đã làm khi công ty mở mời tất cả những người đã cho tôi ở danh thiếp của tôi trên các mạng xã hội LinkedIn. Đây là một cách đơn giản để bắt đầu là nhiều người đã quen thuộc với thương hiệu của bạn theo dõi.

Tìm hiểu để tìm kiếm

Tôi đặc biệt khuyên bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về SEO (tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm), đặc biệt là khi công ty của bạn nhỏ, khi bạn có thời gian nhiều hơn tiền bạc để chi tiêu. Kinh nghiệm của tôi là học giao thông SEO để đặc biệt cao. Nó cũng là một kênh để mở công ty mới vẫn có thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu học SEO, bạn nên đọc của Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để SEO by SEOmoz.
Nếu có những từ bạn không thể sắp xếp một cách có tổ chức, bạn có thể xem xét sử dụng một chiến dịch tìm kiếm trả tiền. Directory có thể bắt đầu với một số vốn nhỏ, nhưng đây là cách rất tốt để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn ngay lập tức. Các tìm kiếm chiến dịch trả tiền sẽ cho phép bạn:

• Trả tiền chỉ dành cho các vị khách được đưa đến

• Xác định lợi nhuận trên đầu tư cho mỗi từ khóa

• Bắt đầu với một ngân sách nhỏ, học tập và phát triển nếu tất cả những điều tốt đẹp nó sẽ bắt đầu phát triển từ đó

• Thực hiện thay đổi ngay lập tức

Có một thách thức mà bạn cần phải kiên nhẫn để làm công việc này đúng. Nó sẽ không mang lại một thành công lớn và sinh ra tiền ngay lập tức. Nó có thể mất vài tháng để tối ưu hóa. Tôi đề nghị bạn nên tham dự một cuộc triển lãm Search Marketing (SMX) hoặc công cụ hội nghị, các chiến lược tìm kiếm (SES) để xây dựng nền tảng của bạn.

Tạo đối tác liên kết

Tôi tin rằng một công ty bắt đầu để quyết định làm thế nào để chi tiêu vốn trên một nền tảng luôn thay đổi là rất quan trọng. Với liên kết tiếp thị, bạn chỉ trả tiền quảng cáo ác choc nếu họ cung cấp cho khách hàng hoặc dẫn các khách hàng đến với bạn. Bạn sẽ mất thời gian xác định các nhà quảng cáo sẵn sàng trả tiền cho bạn trên cơ sở năng lực, nhưng cũng có nhiều trang web có thể giúp bạn. Cả hai trang web Commission Junction và Affiliate Network Google đang tạo ra thị trường để giúp bạn tìm được đối tác hoặc nơi liên kết như vậy. Những trang web này không chỉ giúp bạn xác định các quảng cáo hoặc liên kết các đối tác, mà còn giúp bạn quản lý các mối quan hệ. Bạn có thể tải lên các sản phẩm bạn tạo ra, cung cấp thông tin về các khoản hoa hồng, trao đổi thông tin với các đối tác cũng như sự kiên nhẫn để xác định năng lực của từng đối tác.

Hãy bắt đầu ngay

Có rất nhiều kênh để giúp tăng lưu lượng khách truy cập vào trang web của bạn. Đừng làm cho mình bị choáng ngợp và cố gắng làm tất cả mọi thứ cùng một lúc. Chọn bất kỳ kênh (không quan trọng là phương tiện truyền thông xã hội hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), chỉ cho họ các kỹ năng của bạn và chuyển sang các kênh tiếp theo. Đây là nguồn lực dồi dào để giúp bạn xây dựng một nền tảng tri thức, do đó, không trì hoãn nữa. Bắt đầu ngay bây giờ.

Xem thêm: Dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang