Bí quyết seo từ khóa của mình trên google

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thời đại thông tin ngày nay việc phát triển website là rất cần thiết và quan trọng, vì vậy mọi người nên biết phải làm gì để trang web của bạn được biết đến nhiều nhất. Đó là công việc của Seo

SEO các từ khóa lên  TOP 1 Google có những lợi ích gì?

quy-trinh-toi-uu-hoa-website

SEO hay các phương pháp marketing, mục tiêu cuối cùng vẫn là bán hàng. SEO trang web của bạn lên TOP sẽ giúp tăng lượng truy cập của bạn và có nghĩa là có cơ hội doanh thu cao hơn. Theo nghiên cứu này, 90% khách hàng sẽ tìm kiếm trước khi quyết định mua hàng, mua sản phẩm gì. Và bạn có tưởng tượng rằng khi khách hàng tìm kiếm một cụm từ khóa cụ thể mà trang web của bạn là trang đầu và vị trí TOP 1 sẽ thế nào không. Họ đang có nhu cầu và sau đó xem ngay trong khi tìm kiếm thấy trang web của bạn không có điều gì tốt hơn thế. Traffic và cơ hội bán được hàng của bạn ở TOP 1 sẽ là rất cao.

Web-marketing-seo

 SEO lên TOP 1, làm thế nào để làm điều đó?

SEO thường được chia thành hai giai đoạn là SEO onsite và  SEO offsite. Đối với SEO hiệu quả, thì phải có một sự kết hợp tốt giữa hai quá trình.

nhiệm vụ SEO onsite bao gồm: tối ưu tiêu đề, tối ưu hóa mô tả, tối ưu robots.txt, tạo một sitemap cho trang web của bạn, tối ưu hóa hình ảnh … tạo ra một trang web thân thiện

 SEO Offsite bao gồm:

Xây dựng liên kết – link building: xây dựng các liên kết đến website của mình
• Gửi một liên kết trang web đến các cây thư mục: DMOZ, thư mục yahoo, getlist.org
• Viết một bài đăng trên một diễn đàn – forum posting
• Bình luận trên blog – blog commenting
• Xây dựng các liên kết thủ công
• Trao đổi liên kết
• Gửi liên kết trên các mạng xã hội
• Tối ưu hóa trên mạng xã hội

quy tắc 80/20  áp dụng cho SEO

1. 80% thời gian dành cho spam thư mà hiệu quả  thu được chỉ có 20%
2. 20% từ khóa chiếm tổng cộng 80% lượng từ tìm kiếm
3. 20% quyết định  đến 80%  bảng xếp hạng trang web của bạn
4. 20% các trang web của bạn quyết định đến 80% doanh thu
5. 20% chất lượng liên kết sẽ xác định 80% mức độ thành công của trang web
6. 80% năng lượng đến từ các nội dung của trang web và 20% đến từ các liên kết thư rác
7. 80% thời gian dành seo offpage và 20% cho onpage
8. 20% thời gian cho việc lập kế hoạch, chiến lược quyết định  80% hiệu quả và thành công

Các nguyên tắc vàng trong tối ưu hóa

SEO tối ưu hóa là một công việc quan trọng và cần thiết cho bất kỳ trang web. Và để thiết kế các website chuẩn SEO, thiết kế phải hiểu các nguyên tắc của SEO

Quy tắc 1: Không ăn gian thời gian

Nếu bạn đang ở trong một căn phòng đầy đủ với các nhà khoa học thiên tài có trình độ tiến sĩ Triết học, bạn có nghĩ rằng bạn có thể xảo quyệt với tất cả họ? không đâu! Google có hàng trăm phòng với đầy đủ các nhà khoa học thiên tài ở trình độ tiến sĩ triết học, và công việc của họ được thực hiện 60 giờ một tuần để đảm bảo rằng bạn không thể ăn gian bằng google. Bạn không thể có xảo quyệt với họ. Không bao giờ tin vào bất cứ lời khuyên nào để lừa hệ thống và chúng ta hãy tập trung vào việc tạo ra một trang web tuyệt vời, và trang web của bạn làm việc tốt trong việc tìm kiếm.

Nguyên tắc 2:Thắt chặt các từ khóa của bạn

Các từ khóa và cụm từ khóa liên quan phải được viết một cách tự nhiên và rất hữu ích cho những người dùng mà vẫn có thể được tập trung mô tả về trang web của bạn.

Nguyên tắc 3: Nội dung là vua

Nội dung trang web nên được viết chu đáo và hữu ích cho người sử dụng. Người dùng sẽ không ở lại lâu dài nếu các trang web thông tin bạn cung cấp không hữu ích.

Nguyên tắc 4: Trang chủ là quan trọng nhất

Trang chủ là chìa khóa cho trang web của bạn được tìm thấy bởi các công cụ tìm kiếm. Nó nên tổng hợp những phần còn lại của trang, và đưa ra một lí do rõ ràng, bắt buộc cho người sử dụng xem những trang khác ở trong trang web.

Nguyên tắc 5: Các đường dẫn phải có ý nghĩa

Google bot rất quan tâm đến các đường dẫn đến trang web của bạn vì vậy các đường dẫn phải có ý nghĩa thì mới được đánh giá tốt.

Các liên kết có liên quan nhiều hơn đến một trang, trang web trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết để tìm kiếm. Đừng quá nhiệt tình và xây dựng đường dẫn dẫn đến những thứ không liên quan. Nếu như trang của bạn tập trung vào thiết kế web một cách tối giản, một đường dẫn đến trang thiết kế Meltdown ở mức tối giản sẻ thúc đẩy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn, nhưng một đường dẫn đến một hình ảnh hài hước của một con mèo thì sẽ không như vậy.

Nguyên tắc 6: Các thẻ tiêu đề cho sự sang trọng

Tiêu đề thẻ quan trọng cho cả chương trình và người sử dụng. Có thể bạn đang đứng ở dười 1 website khác nhưng tiêu đề bạn hay hơn gây chú ý hơn thì có thể sẽ hút hơn đối thủ ở trên và dần dần bạn sẽ vượt họ. Ví dụ thế này: {title = “tên trang của bạn”, “href” = path}.Đâu là một điều nhỏ, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một sự cải thiện đáng kể về SEO.

Nguyên tắc 7: Các vấn đề của thẻ Alt

Tất cả các hình ảnh trang web của bạn nên có một thẻ alt. Đặc biệt là hình ảnh liên quan đến trang. Nếu bài viết của bạn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn nên dán nhãn Alt cho hình ảnh là “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm “, nếu bạn alt dán nhãn là “tối ưu hóa” hay “tìm kiếm” sẽ không đủ tốt

seo web uy tin chat luong

Nguyên tắc thứ 8: Bỏ qua các thẻ Meta

seo-top-google

Nếu trước đây là các thẻ Meta bí mật, chìa khóa để SEO. Nhưng bây giờ Mô tả thẻ Meta có giá trị hơn. Công cụ tìm kiếm có thể sử dụng nó để cung cấp đường dẫn đến các văn bản dưới đây trong các kết quả tìm kiếm của trang của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó mô tả trang của bạn bằng cách mà giải thích lý do tại sao người dùng cần vào trang web của bạn.

Nguyên tắc 9: Có một sitemap trên website

Hãy chắc chắn rằng bạn có một sitemap. Đây là một định dạng tập tin xml, mô tả cấu trúc của trang web của bạn. Hãy xây dựng một sơ đồ trang web thích hợp và đặt nó trên các tiêu chuẩn google.

Nguyên tắc 10: Thiết kế web cho con người

Mục đích của các công cụ tìm kiếm vẫn là tìm kiếm các thứ mà con người muốn dùng, dùng được chính vì vậy mà bạn cần thiết kế website thuận lợi và thu hút người dùng. Đó là, cách tốt nhất để trang của bạn có thể tìm thấy nó phải được thiết kế cho con người. Công việc của bạn là một nhà thiết kế để giải quyết một vấn đề, không phải là nghệ thuật, giải thích một quan điểm, phục vụ cái tôi của bạn hoặc phá vỡ một ranh giới. trong trường hợp này, vấn đề của bạn là để cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để sử dụng trang web và hoàn thành những gì họ đang tìm kiếm. Nếu bạn có thể làm điều đó, thì các công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy bạn.

Xem thêm: Kế hoạch seo theo 3 giai đoạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang