Bí quyết giúp bạn “đánh lạc hướng” cơn đói

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang cố gắng để giảm cân và chán ăn luôn luôn xuất hiện thường xuyên mặc dù bạn ăn trước, xin vui lòng đọc các phương pháp hiệu quả sau đây để giúp bạn “bỏ” đói đi và luôn luôn chờ đợi cho sự thành công để giành chiến thắng “cách để giảm cân” :

Tip 1. Uống nước:

Các nước có thể đi qua hệ thống tiêu hóa của bạn rất nhanh chóng, nhưng có thể giúp làm giảm sự thèm ăn. Uống từng ngụm nước và giữ cho cơ thể ngậm nước trong suốt cả ngày để giữ cho dạ dày của bạn trống rỗng để ngăn chặn cơn đói và giữ mức họ thả.

Bạn cũng có thể thử uống trà nóng với chanh hoặc nước gừng nóng. Pepper cũng có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn và giúp giải quyết nạn đói bụng và cảm thấy no.

Gừng đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như là một tiêu hóa và các công cụ có thể giúp giải quyết dạ dày của bạn nếu bạn đang đói, giúp bạn giảm cân tốt hơn.

an

Mẹo 2. Ăn một miếng nhỏ của sô cô la đen:

Một mảnh nhỏ của sô cô la đen có thể giúp làm giảm cảm giác ngon miệng, vị đắng của sô cô la khiến cơ thể của bạn để làm giảm sự thèm ăn.

Thưởng thức 1-2 miếng sô cô la đen có ít nhất 70% cacao.

Mẹo 3. Ăn một món ăn nhỏ của hạnh nhân hoặc bơ:

Ăn một nắm hạnh nhân, ngũ cốc nguyên hạt và bổ dưỡng vì nó có chứa chất chống oxy hóa, vitamin E và magiê. Hạnh nhân đã được hiển thị để tăng cảm giác no và giúp kiểm soát cân nặng.

Không bão hòa đơn lành mạnh bơ béo => cơ thể cần một thời gian dài để tiêu hóa và có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn.

Chúng cũng là một nguồn tuyệt vời của chất xơ hòa tan, tạo thành một lớp gel dày khi nó đi qua ruột => làm chậm quá trình tiêu hóa giảm cân hiệu quả hơn. Ăn một quả bơ và rắc một chút mật ong nếu bạn thích nó ngọt, hoặc rắc muối và hạt tiêu, hoặc một chút nước cốt chanh để giúp giữ cho đói đi.

>>> giam can nhanh cap toc

Mẹo 4. Có được cho mình một sở thích:

Một nghiên cứu cho thấy rằng một số hoạt động như móc hoặc đan … có thể giúp bạn ngăn chặn sự kết dính thức ăn.

Tập trung vào một sở thích đơn giản, bạn thích làm vườn, may vá, hoặc sơn. Sử dụng sở thích của bạn để đánh lạc hướng và khám phá những tài năng mà bạn không biết bạn.

noi chuyen

5. Xã hội hóa:

Đừng cố gắng chịu đựng cơn đói một mình. Thay vào đó, hãy gọi cho một người bạn và đi cho một đi bộ với nhau hoặc đi xem phim. Tập trung vào các thời gian với bạn bè hoặc gia đình để chi tiêu, thay vì “ám ảnh” về nạn đói.

Xem thêm: Rượu gừng – Thần dược giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang