Bí quyết giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang thừa cân, giảm cân sẽ mang lại cho bạn một loạt các lợi ích sức khỏe đáng kể.

Chìa khóa để thành công?

Tìm ra thực tế bao nhiêu calo bạn có được và mất đi trong chế độ ăn và hoạt động thể chất. Bạn nên giữ một cuốn nhật ký giảm cân và biến việc ghi chép trở thành thói quen hàng ngày của bạn.

Bằng chứng cho thấy cách tốt nhất để giảm cân là xây dựng chiến lược dài hạn liên quan đến chế độ ăn uống và hoạt động thể chất. Điều đó dẫn đến việc giảm cân luôn trong một tốc độ ổn định. Mục đích là giảm cân khoảng 0,5 kg đến 1kg một tuần, cho đến khi bạn đạt được chỉ số BMI khỏe mạnh.

Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn bắt đầu cuộc hành trình hướng tới một trọng lượng khỏe mạnh hiệu quả hơn.

Cam kết thay đổi

Cuộc sống hiện đại có thể làm cho việc ăn và uống nhiều hơn, dễ dàng hơn. Nó cũng làm cho chúng ta hoạt động thể chất ít hơn. Kết quả là tăng cân vù vù.

tap

Để giam can, chúng ta cần phải thay đổi những thói quen hiện tại của mình. Điều này có nghĩa là ăn uống cân bằng lành mạnh và hoạt động tích cực hơn.

Chế độ ăn mốt và chế độ tập thể dục quyết liệt có thể giúp bạn mất cân nhanh chóng nhưng chúng không có khả năng làm việc lâu dài. Một khi bạn ngừng chế độ ăn uống này, bạn có khả năng quay trở lại thói quen cũ và lấy lại cân.

Thay vào đó, chọn chế độ ăn uống và hoạt động thể chất có thể làm cho bạn biến nó thành thói quen hàng ngày trong cuộc sống.

Làm hôm nay

Bạn có thể cần đến năm hành động để bắt đầu cuộc hành trình của mình:

Bây giờ mở tủ lạnh hay bất kỳ nơi nào bạn chứa đồ ăn, cho chúng đi và mua những thứ lành mạnh hơn. Mục đích của bạn: thử những đồ ăn nhẹ có 100 calorie.

Hãy thử trao đổi đồ uống có lượng calo cao bằng đồ uống ít chất béo và đường đó, tốt nhất bạn nên chọn nước lọc, nếu thấy chán mùi vị của nước lọc bạn có thể vắt chanh hoặc cam. Đừng quên tránh xa rượu vì chúng chứa calo cao không thể giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

the

Tiếp theo, hãy xây dựng kế hoạch đi bộ hàng ngày. Đi bộ nhanh là một cách để đốt cháy calo và bạn có thể dễ dàng biến nó thành thói quen thường ngày. Bạn có thể đi bộ đến các tiệm ăn trong giờ ăn trưa của bạn, hoặc có thể trên đường về nhà xuống trước 2 trạm xe buýt và đi bộ phần còn lại của con đường. Lý tưởng nhất, bạn nên nhắm mục tiêu đi bộ 10.000 bước mỗi ngày.

Cuối cùng, suy nghĩ về buổi sáng ngày mai mình nên ăn gì?

Làm trong tuần này

Xây dựng kế hoạch hàng tuần khỏe mạnh. Ăn uống cân bằng là chìa khóa giúp bạn có trọng lượng khỏe mạnh. Bạn nên lên công thức và nguyên liệu cần cho 1 tuần để tránh đến siêu thị và suy nghĩ mình nên ăn gì, việc không lên kế hoạch dễ làm bạn sa đà mua những thực phẩm không cần thiết, đôi khi là không lành mạnh.

duc

Bạn không muốn cảm thấy chế độ ăn uống của mình là gượng ép, bạn thèm ăn pizza hay humburger? Hãy tìm những công thức biến tấu lành mạnh và bạn có thể nấu ngay tại nhà. Việc tự nấu và tìm ra công thức nấu ăn lành mạnh giúp bạn kiểm soát lượng calo mình ăn tốt hơn.

>>> video bai tap giam can

Tiếp theo, cam kết hoạt động thể chất. Bạn có thể tự chọn những môn thể thao, khiêu vũ, Gym, yoga… bất cứ môn thể dục thể thao nào bạn thích, miễn là nó làm bạn không ngồi yên một chỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang