BĐS “hâm nóng” trước tháng “cô hồn”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng chục dự án bất động sản đã được công bố trước đây chào hàng “ma tháng” cho thấy phần “nóng” của thị trường ngày càng tăng, có một sự khác biệt so với thị trường Ngâu tháng trong năm trước đó.

Ngau tháng đầu năm nay so với năm trước hầu hết các phân khúc sẽ được cung cấp vào tháng Giêng là bất động sản cao cấp. Bên cạnh đó, có những dự án đầu tư có ý định sửa chữa hàng hóa giữa tháng bảy âm lịch. Đại diện của các doanh nghiệp bất động sản, cho biết thực tế là tâm lý dường như điều cấm kỵ tháng năm Ngâu không ảnh hưởng lớn đến tốc độ và doanh số thực tế trong những năm gần đây cho thấy doanh số bán hàng trong tháng bảy của họ không những không giảm mà tăng.

pav

Sự khác biệt của thị trường trước tháng Ngâu năm nay, ngoài sự phấn khích của các dự án được chào bán, cung cấp và trao đổi, tất cả các dự án đưa ra cũng đã thay đổi. Trong các nghiên cứu, phân khúc dễ thấy nhất được chào bán cao cấp bất động sản và đất lô, biệt thự, nhà liền kề khu đô thị; can ho phân khúc giá rẻ không được cung cấp nhiều trong tháng vừa qua.

go

Du lịch thông qua thị trường Hà Nội có thể được nhìn thấy, gần đây một loạt các dự án căn hộ tại Hà Nội hàng hóa trước khi nhập ngũ tháng bảy âm lịch đang đến gần. Chúng bao gồm các căn hộ Park Hill – timescity đô thị (Hai Bà Trưng) do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, hoặc như căn hộ Parkview Residence (KĐT Dương Nội, Hà Đông), GoldSilk Complex (Hà Đông), chung cư Hoàng Mai Hateco …

pa

Tại TP HCM, hàng loạt dự án đưa ra một hàng lớn trong những năm gần đây. Chúng bao gồm các dự án chung cư GoldView (quận 4), chung cư TDH – Phước Long (quận 9), dự án Celadon City (quận Tân Phú) … đặc biệt, dự án Galleria Nam Sài Gòn (khu Nam Sài Gòn) đã được đầu tư là Tập đoàn Kiên mở bán trên thị trường tại Hà Nội vào đầu tháng Tám.

>>> căn hộ home land

Không chỉ các dự án tại các thị trường lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh tích cực mới trong tháng hàng hóa trước Ngau nhưng trong thị trường các tỉnh khác đang nóng lên với hàng loạt dự án mở bán. Tại Phú Quốc, Tập đoàn LDG Nhóm cũng tung ra một dự án hàng lớn Condotel Grand World Phú Quốc. Tại Hải Phòng, dự án SHP Plaza cũng đang được đưa ra mỗi đầu tư rất nhiều trong thời gian gần đây …

ga

Không chỉ bán ồ ạt mở trước ngày Ngâu, nhưng bây giờ nhiều dự án là các doanh nghiệp bất động sản chọn đúng thời điểm để hàng hóa Ngâu tháng. Chúng bao gồm các dự án đất Jamona Home resort biệt thự, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. HCM là nhà đầu tư đang có kế hoạch mở bán vào ngày 23/8 Sacomreal (10/7 ngày âm lịch).

Giải thích lý do tại sao các doanh nghiệp bất động sản không còn sợ rằng thời gian Ngâu tháng bán ra đúng thời gian này Hiền Võ Thị Diu – P. Giám đốc điều hành Sacomreal cho biết: “Theo kinh nghiệm của tôi Sacomreal, thường chỉ có khách hàng đầu tư là điều cấm kỵ giữa người mua và người bán 07 tháng 5. Và khách hàng có nhu cầu thực sẽ có chút điều cấm kỵ về tâm lý trong tháng bảy, họ nhìn thấy dự án chỉ có một vị trí đẹp, giá cả hợp lý, khách hàng sẽ Money xuống ngay lập tức “.

ce

Bà Hiền cho biết thêm, thực tế cho thấy dường như điều cấm kỵ trong tháng Ngâu tâm lý không ảnh hưởng lớn đến tốc độ bán hàng của Sacomreal. Và trong thực tế, trong những năm gần đây cho thấy doanh số bán hàng trong tháng bảy của Sacomreal không chỉ không suy giảm mà còn tăng mạnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang