Bí quyết để nhìn bạn hấp dẫn hơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đầu tư vào những đôi giày, chọn đồ lót phù hợp, mang nhiều vòng tay và nhẫn, có những mặt hàng cơ bản, luôn mang theo kính râm và đừng mặc sexy thái quá,…là những mẹo thời trang để tạo ra một cô nàng quyến rũ và sành điệu thực sự. Nếu bạn chưa biết cách cải thiện phong cách của mình thì hãy áp dụng những mẹo nhỏ này từ hôm nay đi nhé.

Chọn đồ lót phù hợp

Ngoài Pháp, phụ nữ Italy cũng được xem cao về phong cách thời trang. Theo Labellesociety, phái nữ ở đất nước này chú trọng vào vẻ nữ tính, phụ kiện và chỉn chu trong từng chi tiết diện trên người. Họ thường đầu tư vào nội y chất lượng cao, mang màu sắc trung tính như đen, be, trắng để dễ phối đồ. Khi bên trong trông nhỏ gọn và chắc chắn, họ sẽ thấy tự tin hơn lúc bước xuống phố. Ảnh: Getty.

Không bao giờ ăn mặc quá gợi cảm

Các nàng ở đất nước hình chiếc ủng biết cách để lộ làn da không quá đà. Ca sĩ Patricia Manfield giải thích: “Phụ nữ Italy không lạm dụng việc khoe da thịt để trở nên gợi cảm một cách sắc sảo. Nếu mặc váy hở lưng, phía trước sẽ được trùm kín hoặc ngược lại. Điều quan trọng là chọn một khu vực để phô diễn hình thể và cân bằng nó trong các quanh vùng còn lại”. Ảnh: We Heart It, @giuliatordini.

Skinny jeans không bao giờ lỗi mốt

Phụ nữ Itlay thích làm khá nổi bật vóc dáng của họ. Do đó, trong khi các thiếu nữ ở những nơi khác mặc boyfriend jeans hay mom jeans hợp xu thế, họ vẫn tiếp tục diện skinny jeans. Thay vì chạy theo xu hướng thời trang, họ lựa chọn đẳng cấp phù hợp với mình. Ảnh: Getty.

Kính râm là phụ kiện quan trọng

Theo quy tắc, một tín đồ thời trang thực thụ ở sẽ có vài kiểu kính râm khác biệt, từ cổ điển đến cầu kỳ. Với sự giúp đỡ của kính, họ có thể giúp vẻ ngoài của mình trông sành điệu hơn. Tuy vậy, kính râm tốt không nhất thiết phải đắt tiền.Ảnh: Italia Mia.

Đeo nhiều nhẫn cùng lúc

Đây chính là ví dụ cho phong cách Baroque. Phụ nữ Italy biết cách kết hợp đồ trang sức rẻ và những chiếc nhẫn cổ điển sang trọng. Lời khuyên cho những ai muốn thử là tất cả phụ kiện nên được thiết kế bằng kim loại cùng màu. Bạn có thể kết hợp nhẫn bạc với những món đồ làm bằng vàng trắng hoặc bạch kim. Tất nhiên, cũng có những ngoại lệ.

Mang nhiều vòng tay

Ngoài nhẫn, nữ giới ở đất nước này có niềm đam mê với các mẫu vòng tay. Theo chuyên gia thời trang, họ có sở thích như vậy vì hay sử dụng nhiều cử chỉ gây chú ý ở bộ phận cơ thể này. Những phụ kiện được phối cùng nhau có nhiều hình dạng, họa tiết. Ảnh: Those London Chicks.

Đầu tư tủ đồ cơ bản

Họ biết cách để khiến mình trở nên sành điệu nhưng không cần cố gắng quá nhiều. Áo sơ mi, áo phông trắng đẹp, vài chiếc quần jeans vừa vặn và áo khoác bên ngoài da đen cổ điển đã có thể là tủ đồ hoàn hảo với họ. Điểm mấu chốt là quần áo phải có chất lượng cao. vừa vặn. Theo quan điểm của phái đẹp Italy, chất lượng quan trọng hơn số lượng.

Chú trọng đến những đôi giày

Phụ nữ Italy thường không chuộng những đôi giày nhàm chán hay có đế bệt đơn giản, theo Whowhatwear. Họ thích kiểu giày có họa tiết đa dạng, được trang trí bằng lông vũ, pha lê hoặc kim cương giả để trông nổi bật dưới ánh nắng chói chang. Ngoài ra, họ cũng thích diện boots ở bất kỳ độ tuổi nào. Ảnh: The Zoe Report.

Theo:

Mẹo để trông bạn quyến rũ hơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang