Bí kíp giữ gìn & sử dụng giường ngủ gỗ công nghiệp lâu dài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chất liệu gỗ công nghiệp ngày càng trở lên quen thuộc với chúng ta, những đồ nội thất gỗ công nghiệp được chúng ta sử dụng ngày càng nhiều do vậy để sự dụng đúng cách giúp sản phẩm có tuổi thọ vĩnh viễn. Giường ngủ gỗ công nghiệp MDF MFC ngày càng được lựa chọn nhiều bởi giá thành sản phẩm, màu sắc và thiết kế đẹp mắt, do vậy vấn đề sử dụng sao cho đúng cách giúp chúng luôn bên đẹp, cách bảo quản không bị trầy xước..Dưới đây là một số chú ý khi sử dụng và bảo quản nội thất gỗ công nghiệp :Vị trí đặt giường ngủ gỗ công nghiệp :

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

  • Sản phẩm gỗ công nghiệp ngày càng chiếm được lòng của quý khách hàng, với ưu điểm giá thành phù hợp phù hợp với kinh tế của nhiều hạnh phúc gia đình, kiểu dáng kiến thiết đa dạng. Nhưng rất nhiều người vẫn còn đắn đo và suy nghĩ về vụ việc chất lượng của sản phẩm.
  • Độ bên của sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp cũng lên đến 5-7 năm, nhưng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam, sản phẩm đồ gỗ chắc chắn không thể nào tồn tại lâu vậy.
  • Độ ẩm là một trong yêu  tố chính khiến tuổi thọ của sản phẩm nội thất đồ gỗ giảm nhanh chóng, không những vậy chúng là điều kiện để sinh sôi nấm mốc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ sản phẩm và sức khỏe người sử dụng, theo thời gian sẽ mục nát hết sản phẩm.
  • Do vậy khi mua một sản phẩm giường ngủ đẹp mới bạn nên lựa lựa chọn một vị trí thật khô thoáng, gần vị trí cửa sổ đổ giúp bạn có thêm những ánh náng cho chiếc giường gỗ, bởi ánh nắng sẽ phần nào tiêu diệt bớt vi khuẩn ẩm mốc.
  • Ngoài ra, gỗ công nghiệp có thể bám màu sơn tốt nhất là do trong gỗ luôn có một độ ẩm nhất định, nếu hơi ẩm này bay mất, màu giường cũng bị phai mờ. Để bảo đảm Giường ngủ gỗ MDF bạn nên tiêu giảm để lớp sơn này bị hỏng.

Vệ sinh chăn ga gối nệm liên tục :

  • Giường ngủ tương tự như chúng ta, cũng cần vệ sinh và thây đồ mỗi ngày, do thế chung ta cũng nên liên tiếp lau chùi, và vệ sinh. Bên cạnh đó những chiếc grap và nệm cũng nên được vệ sinh sạch sẽ giúp chúng ta ngon giấc hơn.
  • Dành thời khắc 5' từng ngày, sử dụng chiếc khăn mềm thấm nước, và vắt kỹ sau đó lau nhẹ sau đó lau lại bằng khăn khô một đợt tiếp nhữa.
  • Vệ sinh và phơi mùng, màn , chăn nệm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe bạn và bảo vệ chiếc giường ngủ đẹp của gia đình.

Không sử dụng chăn mùng ẩm :

  • Khi sử dụng chăn mùng ẩm sẽ dễ dàng khiến giảm tuổi thọ của giường ngủ và khiến giường dễ ẩm mốc.
  • Bên cạnh đó khi sử dụng các sản phẩm ẩm thấp cũng ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình và tạo thành mùi khó chịu.
  • Sau một thời gian sử  dụng bạn nê sơn lại hoặc làm bóng lại sản phẩm, giúp vẻ đẹp của sản phẩm vẫn được giữ gìn như mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang