Bí kíp để da luôn khỏe & đẹp suốt mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thoa kem chống nắng, chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ và không mùi, dưỡng ẩm cho da thường xuyên, có thể sử dụng máy tạo độ ẩm, giảm ngâm mình trong nước nóng, ăn uống hợp lý,…là những bí kíp để làn da luôn tươi đẹp và rạng rỡ suốt mùa đông giá rét. 

Sử dụng máy tạo độ ẩm

Bạn nên cân nhắc mua máy tạo độ ẩm để bổ sung độ ẩm cho không gian kín. Điều này sẽ giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm một cách tự nhiên

Thoa kem chống nắng

Bạn luôn phải nhớ bảo vệ bản thân khỏi tia UV ngay cả trong những ngày đông xám xịt. Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao, chú ý rằng môi, tay, chân và bàn chân cũng xứng đáng được bạn nâng niu chăm sóc như da mặt. Vì vậy đừng quên bôi son dưỡng môi trước khi ra bên ngoài.

Dưỡng ẩm cho da thường xuyên

Điều quan trọng là dưỡng ẩm cho làn da của bạn mỗi ngày. Dưỡng ẩm sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bị khô, cũng tương tự giữ gìn lớp dầu tự nhiên trên da. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các loại kem dưỡng ẩm đều được tạo nên như nhau. Vì vậy, hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Nếu bạn có làn da dầu hoặc dễ nổi mụn, hãy tìm một sản phẩm không chứa dầu để tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông

Cấp nước

Nếu da bạn có bất kỳ mảng khô nào, hãy đảm bảo bạn cung cấp nước đủ cho vùng da đó. Cách tốt nhất để làm Vấn đề đó là sử dụng một loại dầu tự nhiên như dầu bơ hoặc dầu ô liu. Thoa một lượng nhỏ dầu lên các mảng da khô của bạn và xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi da hấp thụ dầu. Và nhớ là thoa dầu rồi mới thoa kem dưỡng ẩm.

Đừng ở quá gần các nguồn nhiệt, chẳng hạn như lò sưởi và bộ tản nhiệt, vì điều ấy sẽ làm khô da của bạn và tạo nên nó trông xỉn màu. Nếu bạn có lò sưởi trong nhà, hãy để nó ở chế độ thấp nhất có thể và để quạt chạy gần đó để lưu thông không khí. Nếu bạn không thể giảm nhiệt độ của hệ thống sưởi ấm hoặc bộ tản nhiệt, hãy mặc áo dài tay và quần dài để bảo vệ bạn khỏi nhiệt tỏa ra từ những thiết bị này.

Xà phòng dịu nhẹ sẽ tốt hơn cho làn da của bạn vì chúng không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên mặt và cơ thể. Thêm vào đó, thời tiết lạnh có thể khiến da khô và nhạy cảm, khiến bạn khó làm sạch mà không gây kích ứng da.

Hạn chế ngâm mình trong nước nóng

Cách tốt nhất để duy trì làn da khỏe mạnh trong mùa đông là giảm thời gian ngâm mình trong nước nóng. Nước nóng lấy đi lớp dầu tự nhiên của da, khiến da bị khô và viêm.

Chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ và không mùi

Một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, không mùi thơm với độ pH cân bằng từ 5,5 đến 6,5 là lựa chọn tốt nhất có thể cho bạn. Loại sữa này sẽ giúp tránh nổi mụn và khô da đồng thời giúp duy trì làn da trẻ khỏe quanh năm.

Chế độ ăn uống hợp lý

Làn da phản ánh những gì chúng ta đưa vào cơ thể, cho nên vì thế một chế độ ăn uống cân bằng là điều cần thiết cho sức khỏe toàn diện. Hãy bảo đảm rằng chế độ ăn của bạn bao gồm nhiều trái cây và rau quả, chúng sẽ cung cấp cho da chất chống oxy hóa cần thiết để chống lại các gốc tự do. Các loại thực phẩm khác tốt cho làn da là những thực phẩm giàu axit béo omega-3, chẳng hạn như cá hồi, trứng và quả óc chó.

Nguồn >>>

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang