Ăn chay nhằm giảm cân đừng quên bổ sung các thực phẩm giàu protein này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn chay giảm cân không cung cấp đầy đủ protein sẽ khiến bạn cảm thấy mau đói và lâu sẽ làm cơ thể bị suy nhược. Do đó, lời khuyên rất tốt dành cho bạn đó là hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình những thực phẩm giàu protein như: Các loại đậu, đậu hũ, hạt chia,…để cơ thể khỏe mạnh nhé.

1. Đậu lăng

Thành phần đậu lăng có chứa 25% protein và có khá nhiều chất xơ nên có thể thay thế thịt. Đậu lăng là loại thực phẩm giàu protein thực vật, tốt và phù hợp với người ăn chay. Chúng còn nhiều hợp chất bảo vệ cơ thể và tăng nhu động ruột.

2. Đậu phụ

Chúng được làm từ sữa đậu nành. Vì vậy đây chính là loại thực phẩm thay thế tốt nhất cho phô mai. Bạn có thể chế biến đậu phụ với nhiều món khác nhau. Đậu phụ có thể được luộc hoặc thêm vào món salad để ăn ngon miệng hơn.

3. Đậu Hà Lan

Đó là thực phẩm chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác như vitamin D và mangan. Nó cũng khá giàu chất chống oxy hóa và axit béo Omega 3. Đậu Hà Lan là thực phẩm luôn luôn phải có trong chế độ ăn kiêng lành mạnh.

4. Các loại đậu

Hiện nay có nhiều loại đậu khác nhau và bạn sẽ không cảm thấy chán khi ăn đậu hàng ngày. Đó là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ, protein và hỗ trợ quá trình giảm cân. Mỗi loại đậu đều có thế hương vị và cách chế biến khác nhau mà bạn nên thử hằng ngày.

5. Hạt chia

Những loại hạt nhỏ nhắn này có hàm lượng calo thấp, giàu protein và chất dinh dưỡng nên rất phù hợp cho chế độ ăn uống thuần chay. Ngoài ra, hạt chia còn được biết đến như một bài thuốc giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, bệnh tiểu đường và những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa.

 Theo:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang