Thiết bị kích sóng di động được công khai rao bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà khai thác di động khuyến cáo người dân tự ý sử dụng các thiết bị khuếch đại sóng điện thoại di động để vượt qua những sóng yếu đã không chỉ vi phạm pháp luật nhưng cũng có thể cản trở tính di động.

Điện thoại hỗ sóng di động là loại thiết bị vô tuyến hoạt động theo nguyên tắc loại GSM ban nhạc tiếp nhận (tùy theo thiết bị) tại chỗ với cường độ tín hiệu tốt và chuyển tiếp, khuếch đại và phát lại ở nơi sóng yếu. Các loại thiết bị thuộc danh mục sản phẩm, hàng hóa có khả năng gây mất an toàn cho các mạng thông tin di động. Nhưng các thiết bị thực tế hiện nay trên bán công khai tích cực.

Dễ như mua rau

de nhu mua rau

Chỉ cần đi đến các thuật ngữ tìm kiếm Internet liên quan đến các thiết bị kích hoạt sóng điện thoại di động, người ta có thể tìm thấy hàng ngàn các công ty địa chỉ bán và kinh doanh cá nhân của những thiết bị điện tử và viễn thông.

>>> ban dau loc the nho danh cho iphone

Ví dụ tại trang web dientuvienthong … các thiết bị bán cho phép hai băng tần sóng 10C-GD – (10dB) với việc giới thiệu:. “Các thiết bị sóng điện thoại kích hoạt dual band Coverage 900/1800 từ 100-500m, tùy thuộc vào không gian địa hình. Hỗ trợ 30 cuộc gọi đồng thời. Nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện, chi phí thấp, phù hợp cho các điểm tham quan khu vực nhỏ, biệt thự …. “, giá 3,8 triệu.

Một trang web khác để giới thiệu 3G cho phép thiết bị với cam kết: “Đảm bảo chất lượng 3G chắc chắn và rõ ràng trong một diện tích khoảng 1.000m2 bao phủ Đối với các khu vực tối, nơi các thiết bị đầu cuối như điện thoại, máy tính bảng, modem 3G … dùng sim có được yếu. các tín hiệu nhận được, các thiết bị sẽ làm tăng tín hiệu gấp bốn lần so với tín hiệu ban đầu. “

Có những trang web cho khách hàng dùng thử để kiểm tra hiệu quả của thiết bị công nghệ trước khi cài đặt các quyết định chính thức …

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết các thiết bị trên sóng quy mô thị trường có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc đại lục, Đài Loan để bán đến 10 triệu tùy thuộc vào khả năng thiết bị. Các thiết bị có khả năng khuếch đại tín hiệu quảng cáo cho tất cả các băng tần GSM mạng di động 900 – 1800 Mhz và mạng 3G Vinaphone, MobiFone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile … với phạm vi từ vài trăm đến hàng ngàn mét. Việc bán, nơi tất cả các cơ sở xác nhận cho phép sóng cài đặt dễ dàng và đơn giản để sử dụng để thu hút người mua.

>>> thay mat kinh iphone 4s

Nhưng các nhà khai thác di động đang khẳng định: “Rất nhiều người đã tự ý đưa sản phẩm máy phát lặp vô tuyến (còn được gọi là thiết bị kích hoạt sóng điện thoại di động) không có chứng nhận về sự phù hợp là nguyên nhân gây nhiễu cho các mạng thông tin di động thời gian qua.”

Đừng tự cài đặt

kich song

Thông qua kiểm tra gần đây, nhà chức trách đã xác định nguyên nhân của làn sóng giao thoa của các dịch vụ điện thoại di động chủ yếu là do các cá nhân, tổ chức tự nguyện cài đặt các thiết bị cho phép ban nhạc không chắc chắn tiêu chuẩn an ninh kỹ thuật sóng thông tin di động.

Người tự nguyện sử dụng thiết bị phát sóng vô tuyến điện của bộ lặp trong hệ thống thông tin di động có thể bị xử phạt lên đến $ 30 triệu đồng / thiết bị.

Theo nhiều sức mạnh tần phòng thủ, chỉ có các nhà điều hành điện thoại di động được cấp phép sử dụng các thiết bị để kích hoạt sóng điện thoại di động. Việc sử dụng và bán các loại thiết bị này mà chưa được Bộ Thông tin và Truyền thông đang vi phạm luật bản quyền, mà có thể gây nhiễu với các mạng di động không được giám sát thường xuyên bởi các kiểm tra đơn vị kỹ thuật với các hệ thống thông tin di động.

Theo quy định tại nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tần số vô tuyến điện, người dân tự do sử dụng thiết bị phát sóng vô tuyến điện của bộ lặp trong hệ thống thông tin di động có thể bị phạt lên đến $ 30 triệu đồng / thiết bị.

Qua nghiên cứu, chúng tôi được biết hiện nay các mạng đang sử dụng thiết bị này để phục vụ các vùng nằm trong sóng tối hoặc sóng yếu như các tòa nhà, tầng hầm, khách sạn …

“Về lý thuyết, những người sử dụng các thiết bị kích thước sóng nếu sóng là kích thước quá tốt rồi, các mạng lưới công ty con nợ từ phương thuốc tốn kém. Nhưng các yêu cầu kỹ thuật, lắp đặt các thiết bị kích thước yêu cầu sóng chuyên môn một cách chính xác. Do đó không khuyến khích các mạng riêng ngày của riêng mình. Nếu khu vực nhất định của tư nhân tự làm chủ và tất nhiên để có được sự cho phép của pháp luật tư nhân, cần được tham vấn trước khi các nhà khai thác mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt thích hợp.

>>> thay pin zin iphone 6

Kích thước thiết bị mà không phải là đơn giản thu truyền hình sóng mà nhiều công ty quảng cáo, thu truyền hình chỉ có một chiều, lắp đặt không đúng sẽ thu thập video chất lượng xấu, thiết bị còn cho phép với hai chiều sóng – cả về doanh thu phát sóng sóng trung bình – vì vậy nếu cài đặt không chính xác sẽ gây ra tác dụng ngược lại, làm cho truyền thông di động ảnh hưởng đến rất nhiều người sử dụng khác trong một khu vực rộng lớn, “đại diện cho một cảnh báo mạng di động.

Can thiệp di động như thế nào

Như đã giải thích từ đại diện cho một mạng, một thiết bị ông dùng kích hoạt một làn sóng, nhà mình ở gần B sử dụng cũng bắt chước, nhưng vì tần số đồng hồ của sóng hai thiết bị khác nhau nên kết quả trong cả hai khu vực trong phạm vi kích thước sóng của hai thiết bị này bị nhiễu sóng . Điều này làm cho người sử dụng trong khu vực đó là khó khăn để sử dụng các dịch vụ mạng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang