Món trứng đen ở Owakudani, bạn đã thử?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món trứng đen là một đặc sản của thung lũng nước nóng Owakudani. Theo người dân địa phương, ăn một quả trứng đen nó có thể kéo dài cuộc sống của mình thêm 7 năm.

>> Ẩm thực

Owakudani, cũng được gọi là “Great Boiling Valley) (Thung lũng suối nước nóng) là một điểm thu hút khách du lịch. trong thực tế, một miệng núi lửa được hình thành khoảng 3.000 năm trước bởi các vụ phun trào núi lửa Hakone.  Owakudani vẫn còn hoạt động với những vũng nước sôi giàu lưu huỳnh và lỗ thông hơi lớn phun hơi nước và hydrogen sulphide.
Toàn bộ khu vực có mùi rất nặng của trứng thối, nhưng đó là những quả trứng mà các du khách đến Great Boiling Valley đang tìm kiếm.
Những quả trứng màu đen cũng Owakudani gọi là Kuro-tamago luộc trong suối nước nóng tự nhiên.

trung-den-o-Owakudani
Lưu huỳnh trong nước khiến cho lớp vỏ màu đen và tạo ra một mùi đặc biệt. Theo người dân địa phương ở đây nếu ăn một quả trứng màu đen sẽ kéo dài tuổi thọ của bạn thêm 7 năm. Nếu bạn ăn hai quả trứng sẽ được tăng thêm 14 năm.
Những quả trứng được nấu chín trên đỉnh một ngọn đồi để du khách leo lên đỉnh bằng chân hoặc bằng cáp treo lên núi Hakone. Từ vị trí thuận tiện này, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi Phú Sĩ.

>> thuc don quan oc
Những quả trứng được ăn tại hội nghị thượng đỉnh, vào mùa xuân, người dân địa phương thường lên núi luộc trứng đen bán cho khách du lịch.
Một bàn gỗ nhỏ đặt ở ngoài trời để du khách có thể ngồi bóc lớp vỏ đen bên ngoài để thưởng thức trứng mềm bên trong.

Xem thêm: Thưởng thức món cá ngon Đồng Tháp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang