Những món ăn vặt Thái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


có cơ hội đến thăm Thái Lan, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ kỳ lạ và ấn tượng. Người dân ở đây thích ăn khoai tây chiên, vì vậy bạn sẽ dễ dàng mua các mặt hàng trong các nhà cung cấp xe và lề đường.

Ẩm thực

mon an thai

Các bữa ăn đã sẵn sàng và được trang bị với nhiều lựa chọn cho khách.

Đồ ăn nhẹ Exotic Thái

Với chỉ 40 baht (28.000 đồng), bạn có để thưởng thức món cá nướng hay cánh gà nướng hoặc gà. Thực phẩm được bán tại đảo Krabi.

goi oc giac

Đầu bếp niềm nở này thấy nhiều du khách ngồi ống kính nhiếp ảnh. Cô đã nhận được biệt danh của cô là Jami và làm việc chặt chẽ với các nhà bếp di động là 10 năm. Trong ngày, cô làm việc cho một vệ sinh khu resort ở Krabi, chiều đến, người phụ nữ đẩy xe bán bánh mì.

Đồ ăn nhẹ Exotic Thái

Cửa hàng điện thoại di động của cô phục vụ bánh rán. Trong bức ảnh, cô Jami làm bánh chuối Thái. Các lát chuối xếp lên lớp dày của một kìm que diêm …

Đồ ăn nhẹ Exotic Thái

Lật lại một vài lượt, bánh là vườn ươm nhỏ gọn và màu vàng. Sau đó rắc bánh sẽ là một chút ít đường và sữa đặc lên hàng đầu.

Đồ ăn nhẹ Exotic Thái

Giá hiệu suất này là 20 baht (14.000 đồng). Có nhiều loại khác nhau của bánh mì chuối để lựa chọn, chỉ cần hỏi, sẽ phục vụ các đầu bếp nóng.

Đồ ăn nhẹ Exotic Thái

Bánh phong cách Thái. Jami dao và bột ngô cắt phùng đặt trên chảo. Cửa hàng nhỏ của mình vào một buổi chiều rất bận rộn. Cả khách du lịch và người dân địa phương đi xe để tận hưởng những chiếc bánh như bà đã làm.

Đồ ăn nhẹ Exotic Thái

Sức hút của vùng đất cổ của Krabi ở miền Nam Thái Lan ở chợ đêm. Trong các thị trường như thế này, người dân bản địa cũng tài trợ cho nhiều loại bánh nước ngoài. Trong bức ảnh, những lát là dính dày vào quán bar, sau đó sẽ được phủ một lớp bột và đặt một chảo.

Cũng chỉ có 20 baht, du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức món ăn dân dã.

Sau khi tốt nghiệp từ chiên, khoai tây spears sẽ được đặt trên khay để ráo mỡ.

Cuối cùng, luật pháp được thay đổi lại chút ớt bột. Độ sắc nét cay của ớt, khoai tây hương vị của châu chấu được gắn bó với nhau cung cấp một cảm giác kỳ lạ cho mọi người thưởng thức.
Xem thêm: Ẩm thực trên xứ sở sương mù

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang