Smartphone tầm giá dưới 4,5 triệu giá tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường di động trong năm 2015 để đưa vào sự ra đời của các nhóm chạy điện thoại thông minh giá rẻ phân khúc tầm trung. Các sản phẩm được liệt kê có giá dưới $ 4500000 và một đường ống hút cho hiệu suất cao, giá cả phải chăng, một số lượng lớn người sử dụng và nhiều tính năng của điện thoại thông minh cao cấp đắt tiền.

Mobiistar Thủ X

Đi theo xu hướng hiện đại, Mobiistar Thủ X được thiết kế bằng kim loại cắt cạnh nguyên khối là rất sống động, cung cấp một sản phẩm công nghệ cao cấp và cao cấp. Mobiistar sở hữu Thủ X kích thước màn hình 5-inch, độ phân giải HD 720x1280px công nghệ IPS, 2GB bộ nhớ RAM bên trong đóng 8 bộ xử lý lõi MT6592 được xếp ngang hàng với Qualcomm Snapdragon 800.

Đánh giá Mobiistar Thủ X: chất lượng thương hiệu điện thoại thông minh Việt Nam

gia tot

Theo dõi thông tin và đặt mua với giá 3.490.000d X Mobiistar Thủ tướng Chính ở đây.

VIBE P1M Lenovo trở nên nổi bật trong tầm trung phân khúc điện thoại thông minh nhờ vào pin có khả năng trở thành gắn sạc dự phòng 4.000mAh với thiết bị khác thông qua cáp OTG. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một bộ vi xử lý và màn hình độ phân giải MediTek 5 inch HD IPS 2 GB bộ nhớ RAM 4 của máy được hỗ trợ hệ điều hành Android 5.1, với mức giá thấp hơn 4.000.000 Lenovo VIBE P1M Việt Nam đã chứng tỏ sự vượt trội của tất cả mọi thứ.

Lenovo VIBE P1M

Xem thêm: 14 000 đơn vị bán Lenovo Vibe P1M trong thời gian kỷ lục Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Theo dõi thông tin và mua Lenovo VIBE P1M giá 3.790.000d đây.

Ngoài giá tầm trung, laser ZenFone có 2 GB RAM, 410 bộ xử lý Snapdragon, một 8MP chụp ảnh thời trang hỗ trợ thêm đằng sau cảm biến lấy nét bằng laser đảm bảo tốc độ chụp ảnh nhanh, chất lượng.

Xem thêm: Đánh giá Asus ZenFone laser, máy ảnh điện thoại thông minh cất giọng

Theo dõi thông tin và đặt hàng giá ASUS ZenFone Laser 3.990.000d đây.

Samsung Galaxy J5

J5 được 1-2 Galaxy smartphone được trang bị đèn flash đầu tiên của Samsung trước khi chụp camera 5 megapixel, góc rộng. Vì vậy, bạn có thể chụp ảnh nhóm dễ dàng, giúp đỡ khung lớn các hình ảnh đẹp, ấn tượng hơn. Bên cạnh Galaxy J5 màn hình 5-inch với độ phân giải HD SuperAMOLED xử lý nổi tiếng quad-core 1.2GHz Samsung, 1.5GB RAM và pin 2.600mAh.

Xem thêm Thưởng thức chiếc Oppo R7 Lite

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang