Trên tay mẫu smartphone LG Nexus 5X đầu tiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước sự kiện này, vào tối thứ tư, nguồn từ Androidheadlines khẳng định, Google sẽ ra mắt phiên bản tiếp theo của Nexus 2 vì hai công ty là nhà sản xuất đồng LG và Huawei. So với thời điểm phát ấn phẩm Nexus Nexus 5 và 6 trước đó, Nexus 2015 đã được phát hành vào đầu theo thông lệ hàng năm.
Gần đây, các nguồn đã bất ngờ tung ra các mẫu video đầu tiên trên tay của LG Nexus 5X. Được biết, đây là nguyên mẫu của điện thoại thông minh này, và dựa trên những hình ảnh bị rò rỉ, Nexus dễ thấy sẽ sở hữu 5X khung nhựa, mặt lưng mịn, nắp lưng không thể tháo rời, thay vì kim loại.

Công nghệ

Đáng chú ý, các mặt phía sau đã xuất hiện cảm biến vân tay thế hệ mới, với những cụm tròn camera chính, có thể được tích hợp đèn flash kép, tự động lấy nét, in dấu bằng laser logo và dòng chữ LG Nexus truyền thống. Theo một số ý kiến ​​từ người dùng, đây sẽ là điểm nhấn giúp Nexus 5X được thân thiện trong con mắt của người sử dụng.
Về cấu hình, Nexus 5X của LG sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước cong 5,2 inch, độ phân giải Full HD, và bộ vi xử lý 8-core Qualcomm Snapdragon 620 và 4 GB bộ nhớ RAM. Ngoài ra, rất có thể, nó sẽ được trang bị bộ nhớ lên đến 64 GB, pin 3180 mAh không thể tháo rời.
Máy ảnh phía sau của cảm biến tích hợp độ phân giải 13 MP, khẩu độ f / 1.8 hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, tự động lấy nét và đèn flash LED hỗ trợ ánh sáng laser kép. Đặc biệt, máy 2 sẽ chạy Android 6.0 và thế hệ mới khi vận chuyển.

tren-tay-mau-smartphone-lg-nexus-5x-dau-tien
Như đã đề cập ở trên, không phải là nhà sản xuất LG Nexus 5X chỉ trong năm nay, nhưng Huawei cũng tham gia vào dự án này với cùng một phiên bản của Nexus, nhưng với một vài điều chỉnh trong cấu hình. Theo đó, Nexus bởi nhà sản xuất Huawei sẽ được phân loại như là một phablet với màn hình AMOLED lớn, kích thước 5,7 inch, độ phân giải Quad HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, cũng như sau khi camera 21 MP.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6
Theo nguồn tin từ Android Authority, Huawei Nexus 5X cũng có thể được trang bị công nghệ cảm ứng Màn hình cảm ứng Force. Điểm quân cảm ứng làm cho trở nên đặc biệt, đó là thay vì chỉ có thể phát hiện nơi người dùng nhấp chuột trên màn hình, công nghệ này cũng cho phép các cảm biến lực lượng mà người dùng được tiếp xúc.
Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm người dùng bằng cách sử dụng điện thoại thông minh Android mới, mà còn hỗ trợ rất nhiều cho các trò chơi phát triển trong tương lai.

Xem thêm: Trải nghiệm iPhone 6s của người dùng Android

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang