Chốn bình yên ở bản Mường – Giang Mỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ban Mường – Giang Mo đã được tôn nghiêm của văn hóa Mường Hòa Bình sống với nhiều tính năng ban đầu hoàn toàn, chỉ thành thật, đơn giản và sinh động và tinh tế.
Du lịch

Địa điểm: Xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình
Đặc điểm: khu bảo tồn sống của văn hóa Mường Hòa Bình với nhiều tính năng ban đầu, hoàn hảo, chỉ cần đơn giản trung thực, sống tinh tế vừa phải.

Lam Thắng – Mường Giang Mỗ được đóng ở chân đồi thung lũng của Mo. Cuộc sống yên bình của hơn một trăm hộ gia đình người Mường là đơn giản nhưng thu hút du khách bởi những nền văn hóa sống và kiến ​​trúc được bảo tồn dấu ấn sàn Mường cổ nếp gấp trước.

ban-giang-mo
Ban Giang Mo – NR đời sống văn hóa của người Mường Hòa Bình
Tours Hòa Bình | Travel Experiences Hòa Bình | Khách sạn ở Hòa Bình

Đi bộ trên con đường quanh co từ các đường phố chính để kết thúc, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của rừng nguyên sơ. Giữa không gian tự do của phong cảnh, du khách sẽ bắt gặp những ngôi nhà sàn tựa lưng vào núi hoặc xây dựng trên mặt đất cao rùa nhà được xây dựng theo kiểu tập hợp lại với nhau, thể hiện sự gắn kết cộng đồng gắn với phong tục phong cách, truyền thống và cuộc sống hàng ngày của người Mường.

Mường Giang Mỗ rất hiếu khách. Bạn có thể ghé thăm và ở lại trong bất kỳ ngôi nhà nào trong làng. Những người đàn ông trong thời gian thu hoạch thường giải trí người lạ để chơi nhà với cây sáo du dương. Bên trong cay thơm ngon jar rượu, chủ khách tâm sự khoảng cách độc đáo trong phong tục và văn hóa của người dân nơi đây. Tuy nhiên, đa số người dân sống ở đây dân tộc ít người Mường mặc quần áo. Mặc dù vậy, họ vẫn giữ, bảo quản truyền thống đặc trưng, ​​đậm đà bản sắc dân tộc.

>> Du lịch nha trang

Những người Giang Mo Mường luôn sẵn sàng giải trí cho du khách tại các bounty của những ngọn núi bằng vật liệu tự trồng trọt, săn bắn là canh ngọt gạo, cam dính, tấm thịt lợn boong, Lou thịt trâu, gà rừng, măng đắng, khu lò nướng cá mùa xuân, rượu vang, rượu chuối … những sản vật có vẻ mộc mạc với những thủ đoạn mà không có chế độ nước biển sẽ cung cấp cho du khách những món ăn ngon ăn nó một lần nữa và một lần nữa.

Mọi người thường lưu văn hóa nghệ thuật Giang Mo thông qua các tiết mục âm nhạc dân gian và nhảy múa trong lễ hội làng cổ Mường, với cồng chiêng, kèn, trống. Bên cạnh đó, khi đi thăm khác là tham gia vào cuộc sống hàng ngày của người dân như nông nghiệp, suối câu cá và săn bắn động vật hoang dã.

Ban Mường Giang Mỗ là hoàn toàn tách biệt với bụi, tiếng ồn của thành phố, khung cảnh lãng mạn đẹp như tranh vẽ của Giang Mo là nơi lý tưởng cho bất cứ ai tìm kiếm một cảm giác bình yên.

Xem thêm: Ba Khan – thiên đường có thật ở Hoà Bình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang