Top smartphone màn hình HD 5″ giá 3 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tiêu chuẩn màn hình HD đang rất phổ biến trên điện thoại thông minh, xuất hiện không chỉ ở phân khúc tầm trung và ở trên đó cũng trong xe giá cả phải chăng và rẻ tiền, cũng không thiếu.

Thậm chí nếu các nhãn được gắn điện thoại công nghệ thông minh giá rẻ, nhưng nhà sản xuất vẫn trang bị công nghệ màn hình IPS của họ, giúp hiển thị tốt ở mọi góc độ, tạo ra một hình ảnh hoàn chỉnh với màu sắc tốt hơn. Hơn nữa, độ phân giải HD kết hợp với công nghệ IPS, hình ảnh hoặc tài liệu xem trong khi trên đường, như mặt trời không còn là vấn đề quá khó như một số năm trước đây.

Phần cứng và phần mềm khá mới để mang lại hiệu suất cao. Dễ dàng phục vụ hầu hết các yêu cầu đa nhiệm của người sử dụng bình thường, với tốc độ và sự ổn định. Chúng được đính kèm trong vòng 4 điện thoại thông minh trong vòng chưa đầy 3 triệu giá bên dưới.

1. Go ZC500TG Asus ZenFone

ZenFone Go sử dụng IPS LCD biện pháp màn hình 5 inch (720 x 1280 pixel, 294 ppi) để hiển thị hình ảnh rõ nét, độ sáng và màu sắc tốt hơn so với các model trước đây khá rẻ. 4 bộ vi xử lý MT6580 tốc độ nhân viên GHz 1.3, và công suất 2 GB bộ nhớ RAM có thể xử lý nhiều nhiệm vụ và cung cấp những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, máy được cài đặt sẵn với Android 5.1 giao diện đặc trưng Lollipop ZenUI Asus.
Các bức ảnh từ phía trước máy ảnh 2 megapixel Asus ZenFone Go

Đánh giá Videos ZenFone Asus Go
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt hàng giá Asus ZenFone Go ZC500TG 2.990.000 hợp đồng ở đây.

2. Philips S358

Philips S358 máy ảnh 8-megapixel ở phía trước và phía sau, cho phép bạn chụp ảnh hoặc selfie dưới góc nhìn tốt hơn nhiều. Nắm bắt được những điều thú vị mà bạn quan tâm, dán cường lực cho sony những cảnh của buổi thu vui vẻ, mà là ở bàn tay. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh không thể giống như các sản phẩm đắt tiền hơn, nhưng cũng đủ để chia sẻ với bạn bè, hoặc chơi ở HD màn hình 5-inch là khá tốt đẹp.

gia re
Chip Philips S358 và chạy Android 5.1 4 Lollipop
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt hàng Philips S358 với giá 2.990.000 hợp đồng ở đây.

3. Gionee F103

Với màn hình LCD IPS thước 5 inch (720 x 1280 pixels) để xem phim trên điện thoại di động của bạn tốt hơn nhiều. Gionee trên F103, kinh nghiệm cho thấy màu sắc đẹp và tươi sáng, chất lượng rất tốt. Tất cả đều sử dụng nền tảng Android được tối ưu hóa và cấu hình đủ để đồng hồ 4 bộ vi xử lý 1,3 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM, 16GB ROM; đồng thời nó hỗ trợ cả mạng di động 4G.
Gionee F103 với 2.400 mAh pin dung
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt hàng Gionee F103 2.990.000 hợp đồng ở đây.

4. Cầu vồng Jam Wiko

Cầu vồng Jam, smartphone sở hữu màn hình 5-inch và độ phân giải HD thông số tương đương với 3 sản phẩm. Dễ sử dụng và hiệu quả kết nối là những lợi thế của Jam Rainbow. 5 mới Android đi kèm với lợi ích như tốc độ xử lý 1,3 GHz 4 lõi, 2GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 16GB là đủ cho xe để cạnh tranh với nhiều đối thủ. Cũng tích hợp camera 8 megapixel chính và 2 SIM 2 sóng, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ bộ nhớ lên đến 64 GB và 2.000 mAh dung lượng pin.

Wiko Cầu vồng Jam
Wiko Cầu vồng Jam phải đối mặt với camera 5 megapixel
Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt hàng Wiko cầu vồng Jam với 2.990.000 giá hợp đồng ở đây.

Xem thêm Trên tay mẫu smartphone LG Nexus 5X đầu tiên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang