Tăng nhận biết thương hiệu qua truyền thông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tham gia Facebook, Twitter, Pinterest hơn bởi vì khi sử dụng đúng cách, phương tiện truyền thông xã hội (Social Security) có thể dễ dàng trở thành một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất doanh nghiệp (DN) có thể tạo ra.

thiet ke web chuyen nghiep

3 lý do tại sao an sinh xã hội trở nên cần thiết

tho

Nhân cách thương hiệu: Vấn đề của nhiều thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu thương mại điện tử, đã không thể kết nối với khách hàng bằng cảm xúc. An sinh xã hội giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép bạn thân của thương hiệu và đáp ứng thị trường mục tiêu.

Điều này là rất quan trọng và có thể chuyển đổi tên thương hiệu của bạn từ một khô để trở thành một “thực thể” sống động hơn.

Tăng lưu lượng truy cập: Các trang web an sinh xã hội cung cấp khả năng để tăng lưu lượng truy cập và điều hướng đến các trang đích.

Cung cấp thông tin và kiến ​​thức: Cho đến nay, các nhà tiếp thị đã nhận ra những phương tiện truyền thông như một công cụ an ninh xã hội lắng nghe rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nó để tìm hiểu những gì mọi người đang nói về thương hiệu của bạn và sử dụng kiến ​​thức đó để cải thiện các quy trình, thông tin liên lạc, hoặc các tính năng.

Mẹo để sử dụng an sinh xã hội để nâng cao nhận thức thương hiệu

Nếu bạn quan tâm về nhân tính của các thương hiệu, để tăng lưu lượng truy cập và điều hướng, thu thập thông tin liên quan và nâng cao nhận thức về thương hiệu, họ có thể tham khảo 5 lời khuyên sau đây:

Tạo niềm tin: Trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter, bạn chỉ giống như một ít cá bơi lội trong biển. Người dùng hàng triệu công ty và thương hiệu để theo dõi, tại sao họ phải đi với bạn?

Rõ ràng, bạn phải tạo ra một lý do thuyết phục vì sao họ, và cho đến nay, lý do hiệu quả nhất vẫn là các cuộc thi, phiếu giảm giá hoặc các mã giảm giá, khuyến mãi. Nhưng bất chấp những quy mô quyết định xúc tiến lớn như thế nào, bạn phải chắc chắn thêm giá trị và lý do để người dùng tin tưởng vào thương hiệu của bạn.

Tập trung hẹp: Trừ khi nguồn nhân lực dồi dào, nếu không, bạn sẽ không thể “che lĩnh vực” tất cả các mạng xã hội. Thậm chí là trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram, LinkedIn và YouTube cũng là quá nhiều đối với hầu hết các công ty. Lời khuyên tốt nhất là để thu hẹp sự tập trung và có thể bắt đầu với Facebook, Twitter hay LinkedIn. Sau đó, bạn có thể mở rộng theo thời gian.

Cân bằng nội dung: Rất nhiều thương hiệu thành công theo quy tắc thông thường 70/20/10. 70% nội dung phải được liên kết cho thấy, 20% cần được tối ưu hóa và cẩn thận đánh bóng, 10% nên được thử nghiệm chủ động và phản ứng.

nhan

Những hướng dẫn đơn giản nói rằng chỉ có một phần nhỏ của nội dung là quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ, trong khi hầu hết các thông tin từ các nguồn khác có liên quan. Điều này sẽ giúp bạn định vị uy tín thương hiệu của bạn. seo web uy tin chat luong

Tương tác trực tiếp với người sử dụng: Bạn nên tham gia vào cuộc trò chuyện, đặt câu hỏi, trả lời và giải quyết những mối quan tâm của người dùng trên các mạng xã hội. Đây là một trong những cách tốt nhất để nhân cách thương hiệu và làm cho bạn “thân thiện” trong mắt của người sử dụng.

Quảng cáo trả tiền: Khi một sự hiện diện vững chắc trên các phương tiện an sinh xã hội, bạn có thể xem xét các hình thức quảng cáo trả tiền để đạt được hiệu quả cao hơn. Các giải pháp quảng cáo của Facebook giúp bạn tiếp cận nhiều người dùng tiềm năng và tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang