Thời điểm thích hợp khám phá Mộc Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong số những điểm đến quen thuộc cho tín đồ như chuyển. Mộc Châu với một khung cảnh yên bình, gió tự do của mây núi, đồng bằng màu trắng, đồi xnah mượt trà … có thể làm cho nó khó để lựa chọn thời điểm lý tưởng nhất cho một chuyến đi Mộc Châu
doi-che-moc-chau

Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn lý tưởng để bắt đầu khám phá Mộc Châu hoa của mình mỗi mùa

Jupiter mùa choy hoa châu Âu

Khoảng thời gian cuối mùa thu, đầu mùa đông bắt đầu từ cuối tháng năm đến đầu tháng mười một là khi hoa nở súp lơ là chậm

Thời điểm thích hợp du lịch Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Cải trắng hoa tinh khiết

Hoa trắng nở từ thiện vào cuối tháng Mười một đến 12 tháng 12, du khách có thể nắm bắt những cánh đồng hoa, thung lũng rộng lớn trắng tinh khôi. Hoa hướng dương chấm thêm hoang dã, cây trạng nguyên vàng tươi, đỏ thắm, một lần nữa kết hợp với phong cảnh núi non thơ mộng hoang sơ cải cách hoa trắng chắc chắn sẽ cho du khách cảm thấy bị mất trong mơ.

Mùa hoa mận Mộc Châu

Trắng hoa mận hoa gần như là đặc trưng của cao nguyên không nơi nào có được. Không hoan khsi là nguồn cung cấp sắp xảy ra lúc bắt đầu xuất hiện màu mận nụ hoa trắng trong núi, tạo ra một khung cảnh lãng mạn, thơ mộng và lãng mạn.

Thời điểm thích hợp Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Khi hoa mận, nếu họ muốn đi dưới những tán cây trong trang trại khách sẽ cảm thấy bồng bềnh như đi trên mây.

Xem thêm: Du lịch khám phá cao nguyên
hoa-dao-moc-chau

 

Nếu bạn là một tín đồ của hoa màu tím và màu trắng hoàn toàn cấm bạn có thể đến muộn hơn một chút Mộc Châu. Trong giai đoạn tháng Ba và tháng trên núi đầu Mộc Châu chìm trong sắc trắng của những bông hoa nở mùa cực kỳ xinh đẹp.

Thời điểm thích hợp Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Mộc Châu ban nở

Tour du lịch giá rẻ

Tới những bông hoa vào dịp Mộc Châu, du khách có cơ hội để tham gia vào lễ hội Out của người Thái ở đây tổ chức Cha. Hội nghị được tổ chức hàng năm, khoảng 23-ngày 26 Tháng Ba.

Mùa hoa anh đào Mộc Châu

moc-chau-mua-hoa-cai

Vào giữa mùa đông, Mộc Châu cũng gây cho du khách sự ngạc nhiên thú vị với đào nở sớm Pháp. Đào nhạt Pháp và dưới tương tự như hoa đào trên mỗi cánh rừng vốn dịp Tết âm lịch ở Mộc Châu. Giống như tàu này cũng giống như đào Pháp, hoặc đầu chín đào Mộc Châu, chúng thường nở sớm.

Thời điểm thích hợp Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Giống mới này đã nhanh chóng đào bới trong sự hòa hợp với khí hậu và đất Mộc Châu, bây giờ nó trở thành một trong những tính năng kỳ lạ của xứ sương mù giăng những đám mây.

Đồi chè Mộc Châu hoang sơ

moc-chau-mua-hoa-man

Thời điểm thích hợp Mộc Châu khám phá từng mùa hoa
Những đồi chè xanh hoang sơ ở cao nguyên Mộc Châu
Trà mộc trà trồng trồng ChauNhung vẻ đẹp hoang sơ ở mắt làm tự do cho Mộc Châu trời và đất. Cho dù cành cây khô trong mùa đông hay mùa xuân cây trần và cỏ nở lá non, Mộc Châu luôn được bọc trong màu xanh đẹp của cây chè.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang