Lễ hội ẩm thực trên xe đạp ở Brazil

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xe đạp Liên hoan ẩm thực diễn ra tại thủ đô Rio de Janeiro, Brazil vào ngày 20 – 23/8, quy tụ nhiều tươi chuẩn bị xe đường phố, đã bán thực phẩm.
Du lịch Brazil

Lễ hội này Mét bởi đầu bếp Patricia khởi xướng với mục đích để mở ra nhiều cơ hội cho những người bán rong và đầu bếp. Chúng được sử dụng để thêm một loạt các yếu tố, có tay nghề cao trong nấu ăn để tạo ra các món ăn đường phố.

Sự kiện này được tổ chức tại Barra da Tijuca, phía tây của khu vực Rio. Đây là cơ hội để tập trung vào kinh doanh bán xe với nhiều hạng mục khác nhau như nước giải khát, bánh kẹo ngọt, snack …

le-hoi-am-thuc-tren-xe-dap
Lễ hội xe chở thực phẩm sẽ kéo dài từ 10h đến 23h ngày 20 tháng – 22/8, trừ chủ nhật 23/8 đã diễn ra từ 10 – 22h.

Don ConeOne xe tải mang pizza làm từ nhiều nguyên liệu (cà chua với rau húng quế, giăm bông, xúc xích cay hoặc thịt gà). Ngoài ra, chiếc xe cũng bán kẹo Nutella, Doce de Leite và trái cây như dâu tây, chuối.

Miễn phí Box Cafe là một chiếc xe thực phẩm bánh quy bán, caramel, cà phê và bánh truffle cam mùi expresso. É de Sôcôla mất nhiều thời gian để thực khách đặc sản ngọt ngào của Brazil.

Tour du lịch giá rẻ

Một số sự kiện xe tải thực phẩm khác như Brownie, Bia Bike 21, Super Paleta, Wine Bike … Giá của lễ hội thực phẩm và thức uống dao động 4-28 sản (đơn vị tiền tệ Brazil), tương đương 1-8 USD.

Bên cạnh các hoạt động ăn uống, lễ hội còn có sự hiện diện của âm nhạc Đài phát thanh Ibiza xe, hoặc bán xe Studio Lily hoa và một số nghệ sĩ vẽ tranh biếm họa.

Xem thêm: du lịch nha trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang