Ra mắt dự án New Life Tower

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dự án khu can ho New Life được xây dựng trên lô N2, khu đô thị mới A1 Cai Dam, Quang Ninh, do Tổng công ty Xuất nhập khẩu Hà Nội – Geleximco làm chủ đầu tư.

new

Dự án New Life Tháp nằm ở vị trí thuận tiện, kể từ khi nó chuyển đến Hạ Long Marine 500m, 500m từ bến tàu du lịch, 2,5 km từ Bãi Cháy. Dự án bao gồm 3 tòa nhà 27 tầng với một tầng hầm và kết nối với nhau.

Căn hộ ở đây có giá trung bình ít hơn một tỷ đồng, thiết kế hiện đại, thoáng mát, tối đa hóa tiện ích. Mỗi căn hộ có hai phòng ngủ nhỏ, cửa sổ ban công thoáng mát, thích hợp cho gia đình có hai hoặc nhiều hơn các thế hệ sinh sống.

Do nằm gần bãi biển, các khu du lịch nổi tiếng, người mua có thể đầu tư căn hộ mục đích nghỉ dưỡng New Life Tower, du lịch cho cả gia đình.

to

Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm căn hộ sinh sống, các nhà đầu tư Geleximco cũng tung ra một loại sản phẩm khách sạn căn hộ dịch vụ. Khi tham gia vào hình thức này, sản phẩm sẽ được trang bị đầy đủ các căn hộ căn hộ dịch vụ nội thất cho thuê ngắn hạn và dài hạn.

>>> căn hộ ehome

ne

Theo đó, người mua sẽ được các nhà đầu tư được hưởng lợi cam kết giảm giá 14% trên tổng giá trị căn hộ trong hai năm đầu, các năm tiếp theo sẽ được thỏa thuận trực tiếp với đơn vị quản lý dự án khai thác mỏ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang