LDG Group xây khách sạn kim căn hộ ở Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dự án Grand Central Hotel & Resort Công viên mô hình phát triển Grand World kết hợp căn hộ khách sạn (Condotel), dự kiến ​​sẽ hoạt động vào đầu năm 2017.

Park Grand Central Hotel & Resort được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm hai khối condotel 7 tầng với 496 căn hộ với số lượng. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Úc, condotel Grand Central có kiến ​​trúc độc đáo với nơ mềm biển dang ra.

Mỗi đơn vị diện tích từ 41m2 Grand Central condotel đến 71m2, giá bán khởi điểm từ 2,5 tỷ đồng. 80% đơn vị condotel có quang cảnh biển, 20% số căn hộ còn lại sẽ có tầm nhìn ra vịnh.

Nguyễn Cao Cường – Phó Tổng Giám đốc của LDG Group, cho biết mô hình kinh doanh theo mẫu của condotel đã phát triển lâu dài tại Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan. Tuy nhiên, mô hình này còn khá mới mẻ ở Việt Nam và LDG Group là một trong những ngành phát triển tiên phong 5 sao Condotel tại Phú Quốc. Khi tài sản condotel Grand Central, ngoài thời gian sử dụng, các chủ sở hữu có thể uỷ thác cho các đơn vị hoạt động, quản lý và khai thác tài sản cho thuê để khách du lịch đến lợi nhuận.

LDG Nhóm đang đàm phán với Tập đoàn Ascott (Singapore) và một số tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng với sự hợp tác bao gồm Grand World trở thành quản lý dự án tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và tối ưu hóa tính chất khai thác lợi nhuận cho khách hàng và các nhà đầu tư. Ascott là một doanh nghiệp hoạt động quốc tế dịch vụ chuỗi căn hộ thương hiệu Somerset, Citadines, Quest …

khach san

LDG Group gần đây đã thông báo cho khách hàng đặt chỗ. Theo đó, chủ sở hữu condotel Grand Central sẽ là lợi nhuận nhà đầu tư là 8% mỗi năm trong vòng 3 năm. Từ năm thứ 4 trở đi, phân chia lợi nhuận là 80:20 một năm. Đặt mức độ ban đầu là 50 triệu USD.

Grand Central Hotel & Resort Vườn tiêu chuẩn 5 sao trong các biệt thự cao cấp dự án tổng thể và khu nghỉ mát Grand World có tổng vốn đầu tư hơn 4.600 tỷ đồng, quy mô trên 85ha. Ngoài khu vực này, Grand World cũng có 4 khu nghỉ dưỡng biệt thự với 447 căn hộ và 104 số bungalow bên bờ biển cao cấp, trên vịnh.

phoi canh

Grand World cũng phát triển hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi, phòng hội nghị đa chức năng, khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng tập thể dục … Dự án được đầu tư xây dựng mới đảm bảo duy trì các cây rừng nguyên sinh, thường tràm thứ hoa trắng mà đã tồn tại hàng trăm năm, và những bãi biển xinh đẹp.

Grand World sở hữu gần một km bờ biển ở Long Beach – một trong 10 bãi biển đã được bình chọn là đẹp nhất trên thế giới. Liền kề dự án là một trang web casino 37ha, công viên giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, công viên – vườn thú Safari, cảng hành khách quốc tế là chỉ có 10 phút Phú Quốc biển …, trong quy hoạch trở thành dịch vụ cao cấp của Phú Quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang